Tin tức

Khoa Kỹ Thuật Công Trình: Tổ chức Lễ tổng kết năm học 2011 – 2012 và Phát bằng tốt nghiệp

         Sáng ngày 12/12/2012 tại giảng đường A301, Khoa Kỹ Thuật Công Trình đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2011 – 2012 và Phát bằng tốt nghiệp.

          Đến tham dự buổi lễ, về phía Đảng ủy Nhà trường có Ông Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng; về phía Lãnh Đạo Nhà trường có NGND.TS. Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch công đoàn, Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo các phòng ban, khoa, trung tâm trong trường; Đại diện lãnh đạo các Doanh nghiệp và Công ty cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trong Khoa.

          Thông qua báo cáo tổng kết Thầy Nguyễn Khánh Hùng– Phó Trưởng Khoa Kỹ thuật Công Trình đã nêu lên những thành công mà Thầy và Trò cùng đạt được trong năm học 2011-2012 cũng như những hạn chế chưa làm được và đưa ra phương hướng hoạt động của Khoa trong năm học mới 2012-2013.

          Phát biểu tại buổi lễ, NGND.TS. Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã ghi nhận những đóng góp của Khoa và có những ý kiến chỉ đạo giúp Khoa có hướng đi đúng đắn để ngày càng phát triển hơn nữa trong giai đoạn sắp tới.

         Đặt biệt tại buổi lễ này, từ sự đóng góp của các Doanh nghiệp và công ty. Khoa đã công bố quỹ khuyến học của Khoa và trao cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập bên cạnh học bổng của Trường dành tặng. Nhằm giúp các bạn sinh viên có điều kiện và yên tâm hơn trong quá trình học tập tại Khoa.

         Cũng trong buổi lễ này, Khoa Kỹ Thuật Công Trình đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho hơn 100 sinh viên tốt nghiệp năm 2012. Đồng thời, Khoa đã tri ân doanh nghiệp và công ty có nhiều đóng góp trong quá trình phát triển của Khoa; Khen thưởng cho các giảng viên có thành tích nghiên cứu khoa học, hướng dẫn sinh viên tham gia Hội thi Olympic cơ học toàn quốc; Khen thưởng sinh viên tốt nghiệp và sinh viên đang theo học tại Khoa có thành tích nghiên cứu khoa học và học tập tốt.

         Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

* Các bạn dự Lễ có thể tải hình về tại đây:

   - TN Khoa KTCT Phần 1: http://www.fshare.vn/file/TBVRZ135QT/

   - TN Khoa KTCT Phần 2: http://www.fshare.vn/file/T2PS3KQW3T/

   - TN Khoa KTCT Phần 3: http://www.fshare.vn/file/TM84PRM9PT/
Khoa Kỹ thuật Công trình

Khoa Kỹ Thuật Công Trình, tổng kết


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,049,389       2/614