Tin tức

Khoa Cơ điện – Điện tử ủng hộ đồng bào miền trung vượt qua cơn bão số 10.

Miền Trung là khúc ruột của đồng bào, là đòn gánh ngang gánh hai đầu đất nước và là nơi oằn lưng chống chọi với thiên tai. Đắng lòng khi “bầu” nhìn “bí” rơi vào cảnh “màn trời chiếu đất”, nhằm chung tay đóng góp và sẻ chia đau thương với đồng bào miền Trung trong cơn bão lũ. Ngày 12/10/2013 Khoa Cơ điện – Điện tử phát động phong trào quyên góp “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

Từ ngày thành lập trường cho đến nay, số đông anh em giảng viên, nhân viên và sinh viên của Khoa và nhà trường đều đến từ Miền Trung. Trong những ngày bão lũ khốn cùng, ai cũng nôn nóng cảnh quê nhà. Hoạt động quyên góp của Khoa không chỉ là nghĩa cử “một miếng khi đói bằng một gói khi no” gửi đến người dân miền Trung, mà đây còn là hành động bày tỏ sự quan tâm động viên tinh thần đến đồng nghiệp và sinh viên đang công tác và học tập tại Khoa và nhà trường.

Sau lời kêu gọi của thầy Hiệu trưởng, tập thể sư phạm Khoa Cơ điện – Điện tử đã tích cực hưởng hứng cuộc vận động chung này; tuy không góp được sức người, tập thể Khoa ai cũng hăng hái trích phần lương cơ bản của mình với hi vọng được chung tay cùng đồng bào cả nước nói chung và các đơn vị trong trường Đại học Lạc Hồng nói riêng xoa dịu đi nổi đau thương của đồng bào miền bão lụt.

Năm học 2012-2013, song song với hoạt động giáo dục và đào tạo của mình, tập thể Cán bộ, giảng viên khoa còn tích cực trong các hoạt động tương thân tương ai vì cộng đồng. Tổng kết hoạt động từ thiện của năm qua, Khoa đã đóng góp hơn 26 triệu đồng cho các quỹ từ thiện.

Khoa Cơ điện - Điện tử

ủng hộ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,122,706       1/662