Tin tức

Trung tâm thí nghiệm trọng điểm - Khoa Cơ Điện - Điện Tử

Trung tâm thí nghiệm trọng điểm Điện - Điện tử là một bộ phận trực thuộc khoa Cơ Điện – Điện Tử trường Đại học Lạc Hồng. Cơ sở vật chất của trung tâm được trang bị hiện đại nhằm phục vụ tốt công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của sinh viên, giảng viên và học viên cao học. Ngoài ra trung tâm còn phục vụ cho công tác đào tạo ngắn hạn thiết kế IC, thiết kế mạch điện tử, lập trình kỹ thuật, sử dụng năng lượng mới, kiểm toán năng lượng, thiết kế cơ khí và công tác chuyển giao công nghệ ... Đồng thời đây cũng là nơi giúp cho sinh viên củng cố lại những kiến thức lý thuyết đã học và phát triển lý thuyết đó để ứng dụng trong thực tế.

Trung tâm đang xây dựng cơ sở vật chất và xây dựng đội ngũ để đấu thầu các đề tài khoa học cấp Tỉnh, cấp nhà nước đặc biệt các đề tài từ quỹ Nafosted.

Nhân sự cấp cao của trung tâm sẽ do trực tiếp TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng khoa Cơ Điện – Điện Tử - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Ths Đỗ Bình Nguyên – Tổ trưởng bộ môn Tự động hóa đảm trách.  

Để lựa chọn được những nhân tố tích cực phục vụ cho công tác nghiên cứu, trung tâm thông báo chiêu sinh lớp thiết kế vi mạch và các thuật toán điều khiển (miễn phí), nội dung bao gồm

- Hướng dẫn thiết kế vi mạch bằng ngôn ngữ VHDL

- Hướng dẫn lập trình các thuật toán điều khiển PID, điều khiển mờ, điều khiển mờ thích nghi, mạng nơ ron nhân tạo…trên nền FPGA

Đối tượng: cán bộ giáo viên hoặc sinh viên năm 2, 3 và năm 4 của trường ĐH Lạc Hồng có học lực từ loại khá trở lên, có đam mê nghiên cứu.

Quyền lợi: được miễn phí hoàn toàn, nếu kết quả học tập tốt sẽ được tiếp nhận làm thành viên của trung tâm để triển khai các nghiên cứu ứng dụng (có kiểm tra và đánh giá cuối khóa)

Thời gian: Bắt đầu từ ngày 30/11/2013 (thời gian đào tạo khoảng 2 tháng) - 13h00 – 16h00 Chiều thứ 7 hàng tuần tại văn phòng Khoa Cơ Điện – Điện Tử

Số lượng tối đa: 30 người

Giảng viên trực tiếp giảng dạy: TS Nguyễn Vũ Quỳnh

Các bạn đăng ký tại đây

Không gian nghiên cứu của Trung tâm Thí nghiệm Trọng điểm - Khoa Cơ Điện - Điện Tử

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

FPGA, PID, Fuzzy, Neural Network


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,123,474       1/658