Tin tức

Tập thể sư phạm Khoa KTCT long trọng tổng kết năm học 2012 - 2013

(ĐHLH – 02/12/2013) Năm học 2012 - 2013, ghi nhận và đánh dấu không ít thành tích của tập thể sư phạm trường ĐHLH. Sự kiện chào mừng năm học thứ 16 cũng là giai đoạn cùng ghi nhận chặng đường đồng hành và phát triển của Khoa Kỹ thuật Công Trình (KTCT) trong suốt thời gian qua. Sáng ngày 30/11/2013, Khoa Kỹ thuật Công trình long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2012 – 2013, phát bằng tốt nghiệp hệ chính quy, bậc Đại học khóa 2008 cho 191 kỹ sư chuyên ngành Xây dựng Dân dụng – Công nghiệp và Kỹ sư chuyên ngành Xây dựng cầu đường. 

Tiết mục múa "Thư pháp" ngợi ca truyền thống "trọng chữ trọng người" của Khoa và Nhà trường

Buổi lễ đón nhận sự quan tâm của NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng; TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch CĐ – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Nam – Phó CT Công đoàn – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Đào Xuân Lộc – Trưởng Khoa KTCT; đại diễn lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường; quý thầy cô thỉnh giảng cùng sự tham dự của đại diện các doanh nghiệp trên địa bản Tỉnh Đồng Nai.

Mở đầu buổi lễ, thầy Nguyễn Khánh Hùng – Phó Trưởng khoa đã nêu bật sứ mạng và sự nghiệp trăm năm của tập thể sư phạm khoa thông qua bản báo cáo tổng kết hoạt động năm học cũ và trình bày phương hướng hoạt động của năm học mới. Thành quả được tóm gọn trong bài báo cáo không chỉ là bài toán được thống kê từ những con số hay phép tính cộng trừ nhân chia. Mà đây chính là mồ hôi và tâm lực từ những công trình NCKH của giảng viên, sinh viên, số lượng kỹ sư ra trường và cống hiến sự thành đạt cho xã hội. Điều đó đã trở thành minh chứng quy mô nhất, để đánh giá và ghi nhận 1 chặng đường chung tay bền trí vì thương hiệu khoa Kỹ thuật Công trình trường Đại học Lạc Hồng.

Để giúp Khoa tiếp tục thực hiện tốt hơn về mọi hoạt động trong năm học 2013-2014, NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan đã đại diện BLĐ, BGH nhà trường sâu sắc đưa ra nhiều ý kiến chỉ đạo thiết thực và tâm huyết. Buổi lễ đã ghi nhận nhiều quan tâm, động viên tích cực của BLĐ nhà trường và đặc biệt là sự quan tâm đồng hành của các doanh nghiệp đã tài trợ nhiều xuất học bổng có giá trị cho sinh viên của khoa. Nổi lên trong buổi lễ là hoạt động tri ân đầy ý nghĩa của tập thể sư phạm khoa KTCT nhằm đáp lại tình cảm sâu sắc mà BLĐ, BGH nhà trường, các thầy cô thỉnh giảng và các doanh nghiệp đã kề vai sát cánh cùng sự nghiệp giáo dục của khoa.

TS. Diệp Cẩm Thu trao khen thưởng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động NCKH cấp trường

Niềm vui của thầy và trò Khoa KTCT trong giây phút nhận bằng tốt nghiệp

Buổi lễ còn diễn ra hoạt động khen tặng cho 9 giảng viên đoạt giải NCKH cấp trường và có nhiều đóng góp trong việc hướng dẫn sinh viên hoàn thành nhiệm vụ NCKH, trong đó có 11 sinh viên đạt giảnh NCKH cấp trường; khen thưởng 13 sinh viên có thành quả tốt nghiệp đứng đầu khóa, 62 sinh viên đạt thành tích khá giỏi năm học. Sau phần công phố quyết định của thầy Phó Trưởng khoa, tập thể sư phạm ngập trong niềm vui chào đón 191 tân kỹ sư chính thức hoàn thiện khóa học,

Hơn 3 tiếng diễn ra chương trình, buổi lễ của khoa Kỹ thuật Công trình đã khép lại trong niềm cảm xúc và hạnh phúc của các Tân kỹ sư khóa 2008. Đây cũng chính là tiền đề mở ra một nằm học mới, hứa hẹn nhiều thành tích trong kết quả nghiên cứu, học tập và làm việc của thầy và trò khoa KTCT nói riêng, đóng góp thêm danh sách trên bảng vàng cho trường ĐHLH nói chung. 

Hình ảnh ý nghĩa của chương trình

Diễm Nhi và Khoa KTCT

tổng kết, khai giảng, tốt nghiệp, tân kỹ sư


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,093,981       5/448