Tiêu điểm

LHU cùng Hiệp hội HIDA tổng kết khóa học Văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản

(ĐHLH - 07/12/2013) Hôm qua, ngày 06/12 Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Hiệp hội Văn Hoá Nhật Bản (HIDA) đã tổng kết và trao chứng chỉ hoàn thành khoá học Văn hoá doanh nghiệp Nhật Bản cho 65 sinh viên năm cuối ngành Nhật Bản học. Chương trình diễn ra tại hội phòng B.203 trước sự tham dự của Ông Takeda Sadao - Chuyên gia cố vấn quản lý Hiệp hội văn hóa Nhật Bản; Thầy Masayuki Matsumura - Chuyên gia cố vấn quản lý Hiệp hội văn hóa Nhật Bản – Giảng viên Ngành Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản; ThS. Lâm Thành Hiển – Trưởng phòng Đào tạo – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng; ThS. Nguyễn Hữu Nghị – Phó trưởng Khoa ĐP; ThS. Nguyễn Thị Như Thường – Trưởng Ngành Nhật Bản.

ThS. Lâm Thành Hiển phát biểu chào mừng thành công của khóa học...

... và tặng hoa tri ân cho đại diện Hiệp hội HIDA

và các cá nhân đã góp phần mang đến thành công cho chương trình hợp tác giữa hai đơn vị

Trải qua hơn một tháng của khoá học, cùng sự hướng dẫn tận tình của chuyên gia Nhật Bản, 65 sinh viên đã xuất sắc hoàn thành khoá học. Khoá học không chỉ thu hút sinh viên mà còn có cả giảng viên cơ hữu ngành Nhật Bản học. Học viên được cấp tài liệu hỗ trợ cho bài giảng 100% bằng tiếng Nhật. Đây là khoá học mang đến nhiều kiến thức bổ ích, chia sẻ về những kỹ năng và kinh nghiệm giúp sinh viên ngành Nhật Bản của nhà trường hiểu hơn về cái hay cái đẹp trong nét văn hóa doanh nghiệp của các doanh nghiệp Nhật Bản. Giúp sinh viên nâng cao kiến thức và tự tin hơn trong việc tiếp cận với phong cách và văn hóa của các nhà tuyển dụng Nhật Bản.

Ông Takeda Sadao phát biểu ý nghĩa của khóa đào tạo ... 

... và trang trọng trao chứng chỉ cho học viên

Theo Ông Takeda Sadao - "... chứng chỉ hoàn thành khoá học là do Bộ Kinh tế Công thương Nhật Bản cấp, có thể được ví như tấm vé thông hành cho các sinh viên tiến vào các doanh nghiệp Nhật Bản...". Khoá học đã đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu văn hóa, đất nước, con người bản địa, phục vụ cho việc tiếp xúc với môi trường làm việc trong tương lai của sinh viên Ngành Nhật Bản. Cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu học hỏi, nâng cao kiến thức cho sinh viên. Sau khi khoá học này kết thúc, BTC khoá học đã tuyển chọn 07 sinh viên xuất sắc để tham dự chương trình thực tế ngắn hạn tại Nhật Bản và 20 sinh viên được thực tập trực tiếp tại doanh nghiệp Nhật Bản đã phối hợp đào tạo khoá học.

Qua thành công của khóa học, càng siết chặt mối quan hệ hợp tác giữa Hiệp hội Văn Hoá Nhật Bản; các doanh nghiệp Nhật Bản với Đại học Lạc Hồng. Hứa hẹn sự ra đời của nhiều khóa học văn hóa Nhật Bản ý nghĩa cho sinh viên Đại học Lạc Hồng.

Diễm Nhi

tổng kết, khóa học, doanh nghiệp, Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,092,816       2/379