Tin tức

Chương trình tư vấn "Các ngành học Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp"

Trong cuộc sống, không phải chỉ những người tốt nghiệp Đại học mới có thể gặt hái được thành công trong công việc. Đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay, khi mà tình hình lao động nước ta rơi vào tình trạng “ thừa thầy thiếu thợ” thì đại học không phải là con đường duy nhất giúp các em tìm kiếm việc làm sau này. Vậy, phải học ngành gì, trường nào để sau khi ra trường chúng ta vẫn có cơ hội làm việc tốt tại các công ty, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước. Với lý do đó, Đài Phát Thanh và Truyền Hình Tỉnh Bình Thuận đã tổ chức buổi tọa đàm truyền hình trực tiếp “Tư vấn các ngành học Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp” nhằm cung cấp cho khán giả xem truyền hình những thông tin cơ bản về các ngành đào tạo bậc Cao đẳng, Trung cấp, Liên thông của các trường Cao đẳng và Đại học trong khu vực.

Đến tham gia chương trình có Thạc sỹ Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó trưởng khoa cơ điện, Trường ĐH Lạc Hồng. Tiến sỹ Nguyễn Minh Mẫn - Trợ lí Hiệu Trưởng trường ĐH Hồng Bàng. Thạc sỹ Trần Văn Thanh, Trợ lí Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, trường Đại học Phan Thiết.

Khán giả xem truyền hình tại Bình Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh, khu vực Miền Đông Nam Bộ đã đặt các câu hỏi giao lưu trực tuyến thông qua đường dây nóng của chương trình để tìm sự tư vấn từ các vị khách mời.

Các khách mời tham gia chương trình tư vấn

Các thầy đã giải đáp rất nhiều thắc mắc của thí sinh về bậc học Cao đẳng - Trung cấp chuyên nghiệp

Huyền

cao đẳng, chương trình, chuyên nghiệp, tư vấn, trung cấp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,131,129       1/701