Tiêu điểm

Khoa Quản trị: tổng kết năm học 2008 – 2009 và phát bằng cho sinh viên khóa VIII, IX.

Sáng ngày 29/11/2009, tại nhà hàng Golden Palace, Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2008 – 2009 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa VIII, IX.

Tham dự buổi lễ có NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; đại diện các trung tâm liên kết đào tạo với trường Đại học Lạc Hồng; các thầy cô giáo viên thỉnh giảng cùng tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế.

Sau phần báo cáo tổng kết năm học 2008 – 2009, Khoa đã tiến hành trao phần thưởng cho tân sinh viên có số điểm cao nhất kì thi tuyển sinh năm nay, trao giấy khen cho sinh viên đạt giải cao trong hội nghị nghiên cứu khoa học, sinh viên có học lực Khá Giỏi và học bổng cho những sinh viên nghèo vượt khó. Ngoài ra, những sinh viên có đóng góp cho phong trào văn nghệ, thể thao của Khoa năm học 2008 – 2009 cũng được khen thưởng. Cũng tại buổi lễ, Khoa đã tiến hành trao bằng tốt nghiệp cho gần 170 tân cử nhân khóa VIII, IX.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài đánh giá cao những cố gắng của tập thể lãnh đạo và nhân viên khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế trong thời gian qua. Với những nỗ lực trong việc đẩy mạnh việc đổi mới chương trình, nội dung và phương pháp giảng dạy trên cơ sở gắn kết với doanh nghiệp, đào tạo theo nhu cầu xã hội; đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học… Khoa Quản trị đã thành công khi đào tạo ra đội ngũ sinh viên có năng lực, được doanh nghiệp đón nhận và đánh giá cao. Với các bạn tân sinh viên, thầy mong các em tự tin với lựa chọn của mình. Khi đã chọn khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế là chúng ta đã chọn cho mình một nghề kinh doanh. Qua đó, ngoài những kiến thức cơ bản mà nhà trường đã trang bị, các bạn sinh viên phải học tập và nghiên cứu nhiều hơn trong công việc mà các bạn sắp tham gia.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Văn nghệ chào mừng lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp

Ths. Nguyễn Hoàng Xuân Anh - Phó trưởng Khoa QTKT QT báo cáo tổng kết năm học 2008 - 2009

NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên khoa Quản trị ghi nhận sự chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên

NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài phát bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

Toàn cảnh buổi lễ

Thu Hiền

tốt nghiệp, sinh viên, kinh tế, năm học, quản trị, quốc tế, tổ chức, tổng kết


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,050,011       1/635