Tiêu điểm

Khoa Kỹ Thuật Công Trình: Tổng kết năm học 2008 – 2009 và phát bằng khóa VIII.

Sáng ngày 29/11/2009, tại giảng đường A301, CS1 Khoa Kỹ Thuật Công Trình trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2008 – 2009 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa VIII.

Tham dự buổi lễ có Thầy TS Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường; đại diện các công ty, doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; đại diện các khoa phòng ban và các  trung tâm liên kết đào tạo Khoa Kỹ Thuật Công Trình; các thầy cô giáo viên thỉnh giảng cùng tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên Khoa Kỹ Thuật Công Trình.

Sau phần báo cáo tổng kết năm học 2008 – 2009, Khoa đã tiến hành trao phần thưởng, giấy khen cho sinh viên đạt giải cao trong hội nghị nghiên cứu khoa học, sinh viên có học lực Khá Giỏi và học bổng cho những sinh viên nghèo vượt khó.

Đặc biệt, tại buổi lễ Thầy PGS.TS Đào Xuân Lộc - Trưởng Khoa Kỹ Thuật Công Trình đã thông qua quyết định thành lập Qũy Khuyến học của Khoa Kỹ Thuật Công Trình và  quyết định hỗ trợ học bổng của Qũy Khuyến học Khoa cho 3 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó học tốt trong năm vừa qua. Đại diện cho những mạnh thường quân của Khoa năm nay có ông Trần Đình Ngoan ( Nguyên PTGĐ Cty CPTVTKXD – Bộ Xây Dựng  và ông Lê Thu Hồ (GĐ Cty TNHH Long Hồ) đã hỗ trợ và trao tặng học bổng Qũy Khuyến học.

Cũng tại buổi lễ, Khoa đã tiến hành trao bằng tốt nghiệp cho 67 tân kỹ sư khóa VIII.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, TS Trần Hành đánh giá cao những cố gắng của tập thể lãnh đạo và nhân viên khoa Kỹ Thuật Công Trình trong thời gian qua đã đào tạo được đội ngũ sinh viên có năng lực, đáp ứng với thực tế nhu cầu xã hội hiện nay. Mong muốn Khoa Kỹ Thuật Công Trình ngày càng phát triển hơn nữa. Cùng với toàn thể CB NV Khoa Thầy Nguyễn Khánh Hùng - Phó Trưởng Khoa đã tiếp nhận ý kiến và hứa sẽ luôn cố gắng để Khoa Kỹ Thuật Công Trình ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Thầy Nguyễn Khánh Hùng – Phó Trưởng Khoa KTCT thông qua Báo cáo tổng kết năm 2008-2009

TS. Trần Hành  phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Ông Trần Đình Ngoan – Tài trợ và Trao học bổng của Qũy khuyến học Khoa KTCT

Thầy  Nguyễn Khánh Hùng thay mặt Khoa cảm ơn Ông Lê Thu Hồ hỗ trợ Qũy Khuyến học

Thầy PGS.TS Đào Xuân Lộc đọc quyết định và Trao bằng cho sinh viên

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,086,232       1/250