Tiêu điểm

Tổng kết năm học 2008 - 2009 & phát bằng Khoa Tài chính Kế toán

Là một trong những khoa có quy mô lớn của trường Đại học Lạc Hồng với số lượng sinh viên đông đảo nên ngày 06/12/2009, Khoa Tài chính Kế toán đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2008 - 2009 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên long trọng và hoành tráng tại Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Đồng Nai.

Tham dự buổi lễ có TS Trần Hành – Hiệu trưởng trường đại học Lạc Hồng; TS Huỳnh Đức Lộng – Trưởng Khoa Tài chính Kế toán; đại diện các công ty, xí nghiệp, các Trung tâm liên kết đào tạo với Khoa Tài chính Kế toán cùng tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên, sinh viên trong Khoa.

Tại buổi lễ, TS Huỳnh Đức Lộng báo cáo các công tác xây dựng đội ngũ cán bộ giảng viên, công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác Đoàn Hội… của Khoa trong năm học 2008 – 2009 và phương hướng hoạt động trong năm học mới 2009 – 2010. Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, TS Trần Hành đánh giá cao những cố gắng của đội ngũ cán bộ, giảng viên trong năm học vừa qua. Thầy mong năm học tới đây, Khoa Tài chính Kế toán sẽ có những đổi mới trong công tác quản lý, đào tạo, nghiên cứu khoa học… để phát triển mạnh hơn nữa những thành tích đã đạt được của Khoa đồng thời, chuẩn bị nguồn lực tạo thuận lợi cho việc xin đào tạo Thạc sĩ ngành Tài chính Kế toán trong thời gian tới.

Cũng tại buổi lễ, Khoa đã tiến hành trao bằng khen cho những sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động nghiên cứu khoa học, sinh viên tốt nghiệp Khá, Giỏi và trao học bổng cho những sinh viên nghèo vượt khó. Năm nay, Khoa đã trao bằng tốt nghiệp cho 445 sinh viên. Hy vọng, những tân cử nhân của Khoa sẽ có nhiều đóng góp hữu ích cho hoạt động tài chính kế toán tại các doanh nghiệp nói riêng, cho hoạt động kinh tế của tỉnh nhà nói chung.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Văn nghệ chào mừng buổi lễ

TS Huỳnh Đức Lộng báo cáo tổng kết năm học 2008 - 2009

Phát biểu chỉ đạo của Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng

Tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên Khoa quyết tâm xây dựng Khoa Tài chính Kế toán phát triển vững mạnh

Những sinh viên nhận bằng tốt nghiệp chụp hình kỉ niệm với TS Huỳnh Đức Lộng - trưởng Khoa TCKT và TS Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng KĐCL-SĐH

Nụ cười rạng rỡ của các tân cử nhân trong ngày nhận bằng tốt nghiệp

Thu Hiền

tốt nghiệp, sinh viên, kế toán, năm học, tài chính, tổng kết


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,093,676       1/453