Tin tức

Bếp ăn sinh viên - Đồng hành cùng sinh viên thời bão giá

         Qua hơn nửa năm đi vào hoạt động, bếp ăn cho sinh viên đã phát huy tác dụng và nhận được sự hoan nghênh của sinh viên.

 

        Trước khi có bếp ăn, sinh viên ký túc xá nói riêng và sinh viên trường nói chung thường phải ăn bên ngoài, giá cả và chất lượng bữa ăn chưa đáp ứng được yêu cầu đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng.

 

        Được sự quan tâm sâu sắc của nhà trường và các tổ chức đoàn thể, toàn thể các cán bộ nhân viên, giảng viên trong trong toàn trường đã đóng góp một phần tiền lương hàng tháng của mình cho bếp ăn sinh viên để góp phần tăng thêm khẩu phần và chất lượng cho bữa ăn dành cho sinh viên.

       Qua 06 tháng thực hiện, cán bộ nhân viên nhà trường đã ủng hộ được 88.454.000đ. Đặc biệt, TS Trần Hành – hiệu trưởng nhà trường, người phát động tổ chức bếp ăn sinh viên đã trích tiền lương ủng hộ bếp ăn mỗi tháng 5 triệu đồng (60 triệu đồng/ 1 năm).
(kết quả ủng hộ hàng tháng, xem tại đây)

        Theo sinh viên Phạm Thu Hiền – khoa Tài Chính cho biết: “đối với giá cả tăng như hiện nay, một bữa cơm tạm được mà ăn bên ngoài phải mất 15- 20 ngàn, đôi khi thức ăn lại cũ, không ngon và chưa chắc hợp vệ sinh. Còn ăn căn tin chỉ với 9.000đ là có một bữa ngon, đảm bảo chất lượng, vệ sinh, cơm ăn thêm thoải mái, không mất thêm tiền. Đây đúng là địa chỉ cho những sinh viên khó khăn như chúng em, em hi vọng bếp ăn này sẽ duy trì mãi để tiếp thêm sức cho các bạn để các bạn có thêm cơ hội để học tập tốt”.

        Để hoàn thiện thêm công tác phục vụ, nâng cao chất lượng bữa ăn, Đoàn thanh niên đã tiến hành khảo sát ý kiến của sinh viên, cán bộ, giảng viên và nhân viên nhà trường về bếp ăn, cuộc khảo sát được tiến hành một cách độc lập, khách quan.

 

Vào đây để xem kết quả khảo sát về phía sinh viên

Vào đây để xem kết quả khảo sát về phía giáo viên - CNV nhà trường

 

         Qua cuộc khảo sát cho thấy phần lớn sinh viên, cán bộ, giảng viên và nhân viên nhà trường hài lòng về bếp ăn, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến góp ý như cần đa dạng món ăn hơn, bếp ăn chưa được mát …. 

 

          Qua khảo sát thực tế và đề nghị của Ban quản lý bếp ăn, Lãnh đạo nhà trường đã duyệt cho sửa chữa, chống nóng cho bếp ăn trong dịp hè tới và vẫn duy trì giá bán 9.000đ/ 1 suất ăn như hiện nay.

          Bếp ăn sinh viên đã đang và sẽ tiếp tục là địa chỉ quen thuộc cho sinh viên, các bộ phận trong toàn trường sẽ cùng nhau chung tay hơn nữa để bếp ăn ngày càng phát triển.

 

Một số hình ảnh của bếp ăn

Rất đông sinh viên xếp hàng mua cơm

Phục vụ tận tình cho các bạn


Khu căn tin luôn là địa điểm của các bạn sinh viên

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,626,139       2/453