Tin tức

ĐH Lạc Hồng vui tết trung thu cùng các em thiếu nhi huyện Long Thành.

“Chú ơi ngày mai ba con về rồi, ngày mai được ba chở đi chơi tết Trung thu rồi” Lời một cậu bé tầm 7 tuổi chia sẻ với các thành viên Ban tổ chức khi đang chạy chơi trong sân trường.

Chiều ngày 28/09/2012 Đoàn trường ĐH Lạc Hồng phối hợp với tỉnh Đoàn Đồng Nai tổ chức chương trình Trung thu cho trẻ em tại trường tiểu học An Lợi – Huyện Long Thành cho 300 em thiếu nhi, cùng với các trò chơi vận động, cắt tóc cho các em…. Đoàn trường cũng đã vận động được 100 phần quà trị giá 10.000.000 đồng để tặng cho các em thiếu nhi trong đợt này.

Trong buổi tổ chức các hoạt động, các em được thỏa sức vui chơi và ăn quà vặt ngay trong sân trường. Chương trình đã thu hút các em thiếu nhi với những trò chơi hết sức vui nhộn, kết thúc các trò chơi các em thiếu nhi được nhận những món quà từ Ban tổ chức. Song song với việc tổ chức và tham gia các trò chơi, các em còn được cắt tóc miễn phí. Buổi tối, các em còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đón trung thu được Ban tổ chức chuẩn bị rất chu đáo. Chương trình đã mang đến cho các em nhiều niềm vui và sự thoải mái trong dịp Tết trung thu 2012.

 

Niềm vui của em nhỏ khi thảy được banh vào giỏ và nhận được phần thưởng của anh chị.

Các anh chị thanh niên hướng dẫn trò chơi và luật chơi cho các em.

Phần thi thổi bong bóng để được nhận quà. Trong thời gian 10 giây bạn nào thổi to nhất sẽ nhận được phần thưởng.

Sau phần thi thổi bong bóng là phần thi cặp đôi đưa bong bóng về đích. Hai bạn sẽ đưa bong bóng đến điểm tập kết mà không được dùng tay để cầm, nắm hay giữa quả bong bóng của mình.

Ngoài những trò chơi có phần thưởng các bạn còn tham gia trò chơi tập thể và kết nối thành vòng tròn với anh chị thanh niên là người quản trò.

 

Ngoài việc ăn uống, vui chơi các bạn còn được các anh chị là thợ cắt tóc xuất sắc cắt tóc cho các em.

Đoàn - Hội Sinh viên trường

trung thu, nhân ái, từ thiện, công tác xã hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,705,462       3/599