Tin tức

Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng tổ chức Hội nghị 6 tháng đầu năm 2014

Sáng ngày 20/8/2014, tại phòng B203, cơ sở 1, trường ĐH Lạc Hồng.  Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng tổ chức Hội nghị 06 tháng đầu năm 2014. Đến dự Hội nghị, về phía Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh có đồng chí Nguyễn Minh Thanh – Trưởng ban Tuyên giáo; về phía Đảng ủy trường có đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường, đồng chí Đỗ Hữu Tài – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể đảng viên trong Đảng ủy trường.

Hình 1: Đại biểu tham dự Hội nghị

Hội nghị đã báo cáo tổng kết những mặt đạt được, chưa đạt được đối với công tác Đảng trường trong 6 tháng đầu năm 2014; đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đảng 6 tháng cuối năm 2014. Đảng ủy trường đã tiếp thu ý kiến góp ý từ các đảng viên trong trường đối với các báo cáo tổng kết 6 tháng đầu năm cũng như phương hướng trong 6 tháng tiếp theo của năm 2014, nắm bắt tình hình tư tưởng đảng viên trong Đảng ủy, đề ra nhiệm vụ của cán bộ đảng viên trong 6 tháng cuối năm; tiếp tục bồi dưỡng cho đảng viên dự bị, đảng viên là sinh viên hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, đối với đảng viên là sinh viên cần tập trung cho nhiệm vụ trọng tâm là học tập để đạt được kết quả cao nhất trong các môn học.

Hình 2: Quang cảnh Hội nghị.

Tổng kết Hội nghị đồng chí Nguyễn Minh Thanh – Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy khối có những nhận xét và ý kiến chỉ đạo tích cực, đánh giá cao Đảng ủy trường thực hiện tốt công tác Đảng trong 6 tháng đầu năm 2014.

Hình 3: Đồng chí Nguyễn Minh Thanh – Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối phát biểu ý kiến chỉ đạo.

Hội nghị cũng nhận được ý kiến chỉ đạo sâu sắc từ đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường, nhiều nội dung được đồng chí Bí thư đề cập trong đó đồng chí nhấn mạnh việc thực hiện sống tiết kiệm, nhất là tiết kiệm về thời gian, tránh lãng phí về thời gian; qua đó thực hiện tốt hơn công tác xây dựng chi bộ, Đảng ủy trong sạch vững mạnh.

Hình 4: Đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường phát biểu ý kiến chỉ đạo.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Hội nghị.

 

Đảng Ủy

Đảng ủy, Hội nghị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,678,978       2/618