Tin tức

Mùa hè xanh 2014 – Kỳ 13: Tổng kết Chiến dịch.

      Chiều ngày 28/8/2014, tại Cơ sở 3, trường ĐH Lạc Hồng. Ban chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh năm 2014 của trường đã tiến hành tổng kết hoạt động tình nguyện hè của đội Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2014.

     Dự lễ tổng kết có Đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng các Đ/c trong Đoàn – Hội sinh viên trường; về phía các khoa có Đ/c Phan Thế Anh – Bí thư Đoàn khoa Đông Phương học, cùng với sự có mặt của gần 50 sinh viên tình nguyện hè năm 2014.

Hình 1: Toàn cảnh lễ tổng kết

     Tại buổi lễ, đại diện ban chỉ huy chiến dịch đã vui mừng báo cáo trước toàn thể các chiến sĩ tình nguyện về những thành công đã đạt được trong chiến dịch Mùa hè xanh năm 2014 tại xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Tham gia chiến dịch từ ngày 15/7/2014 đến 05/8/2014 tập thể 30 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của trường đã thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực, đáp ứng nhu cầu của địa phương và bà con nhân dân.

     Tại buổi lễ tổng kết, Ban thường vụ Đoàn trường cũng đã tiến hành trao tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại chiến dịch Mùa hè xanh năm 2014.

Hình 2: Các cá nhân được nhận khen thưởng của BTV Đoàn trường

     Thành công của chương trình năm nay là sự chuẩn bị hết sức chu đáo về mọi mặt của Ban chỉ huy chiến dịch cùng với sự nhiệt tình, mong muốn thể hiện sự cống hiến của các chiến sĩ Mùa hè xanh. Ngay từ những ngày đầu tháng 5/2014, Ban chỉ huy chiến dịch đã lên chương trình cụ thể của chiến dịch và xác định thực hiện các công trình, phần việc trọng điểm tại địa phương như: Xây dựng nhà nhân ái, chương trình tặng quần áo cũ cho người nghèo, chung tay cùng địa phương xây dựng nông thôn mới….Về phía các chiến sĩ tình nguyện, năm nay các bạn cũng cho thấy sự sáng tạo, chủ động trong việc thực hiện các phần việc cụ thể tại địa phương với phương châm “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”. Do địa bàn công tác ở các tổ là tương đối cách xa nhau, có lúc đến gần hàng chục km đường di chuyển, các bạn đã tự phân nhóm nhỏ để hoạt động, có nhóm phải vào ở cùng với người dân trong những ngày công tác và khi kết thúc nhiệm vụ thì mới di chuyển về vị trí đóng quân (Khu ký túc xá của trường tiểu học Mã Đà).

     Đây cũng là năm đầu tiên, trường ĐH Lạc Hồng tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên tại mặt trận mùa hè xanh và năm nay có 5 chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh đã vinh dự được Đảng ủy nhà trường kết nạp tại chiến dịch.

Hình 3: Tặng nhà nhân ái tại mặt trận Mùa hè xanh

Hình 4: Tặng quàn áo cũ cho thiếu nhi địa phương

     Tất cả những yếu tố đó đã góp phần tạo nên một mùa hè xanh ý nghĩa cho riêng bản thân các bạn sinh viên, góp phần rèn luyện cho các bạn nhiều kĩ năng xã hội; góp phần tạo nên một mùa hè tình nguyện thành công ngoài mong đợi của chiến dịch Mùa hè xanh năm 2014 của trường ĐH Lạc Hồng.

Đoàn - Hội SV Trường

Mùa hè xanh, Đoàn - Hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,819,321       9/250