Tin tức

Chung kết Hội thi “Sắc màu Đông Phương” lần thứ hai năm 2014

    Được sự đồng ý của nhà trường, Ban lãnh đạo Khoa và Đoàn – Hội Sinh viên trường, vào lúc 17h30 ngày 18/11/2014 tại phòng  E501, cở sở 3, BCH Đoàn – Hội khoa Đông phương học đã tổ chức thành công vòng chung kết Hội thi “Sắc màu Đông Phương” lần thứ hai năm 2014. 

    Hòa chung vào không khí sôi nổi của các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đoàn – Hội khoa Đông Phương học tổ chức Hội thi “Sắc màu Đông Phương” với mong muốn đem những lời ca, điệu múa, kính dâng lên quý thầy cô giáo, bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến những người đang ngày đêm miệt mài với sự nghiệp giáo dục của nước nhà, đồng thời Hội thi mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, văn hóa, văn minh trong sinh viên Khoa Đông Phương học nói riêng và trong toàn trường nói chung, là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện năng khiếu văn nghệ, ca hát của mình. Đồng thời thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các sinh viên trong khoa, tạo nguồn văn nghệ cho các buổi lễ hội của Khoa và nhà trường cũng như các buổi giao lưu với các trường bạn hoặc các tổ chức Đoàn.

Tiết mục múa “Kinh kịch Tân Quý Phi túy tửu” tập thể chi đoàn 12DT111

    Tham dự Hội thi về phía Lãnh đạo Khoa có TS. Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng khoa Đông phương học, ThS. Nguyễn Hữu Nghị – Phó trưởng Khoa Đông Phương học, về phía Đoàn trường có đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư Đoàn trường, thầy Vũ Văn Tuấn – Phó trưởng phòng Công tác sinh viên, cô Lê Thị Hiếu – Trưởng ban khu nội trú, quý thầy cô là tổ trưởng các chuyên ngành, giảng viên, nhân viên Khoa, các đ/c là đại diện các Đoàn – Hội khoa trong toàn trường, BTC giải cùng toàn thể các chi đoàn tham gia Hội thi.

Tiết mục hát múa “Liên khúc ba miền” tập thể chi đoàn 11VN111

     Về thành phần Ban giám khảo có nhạc sỹ Nguyễn Thái Hải, ThS. Nguyễn Hữu Nghị – Phó trưởng khoa Đông Phương học, đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư Đoàn trường.

Tiết mục múa “ Múa võ Taewondo” chi đoàn 12DH111

    Hội thi đã đón nhận sự tham gia ủng hộ nhiệt tình từ phía các bạn sinh viên, đoàn viên trong toàn Khoa. 16 tiết mục đặc sắc nhất được chọn lọc từ vòng loại đã mang đến cho khán giả những phút giây sôi động, những sắc màu lung linh đúng với tên gọi của Hội thi “Sắc màu Đông Phương”. Hội thi không chỉ đa dạng về tiết mục và phong cách biểu diễn mà còn hấp dẫn bởi trang phục và đạo cụ minh họa.

Tiết mục hợp ca “Hanawasakư” chi đoàn 12DN111

    Qua một buổi làm việc đầy trách nhiệm, công tâm và nhanh chóng, Ban giám khảo đã chọn ra được các tiết mục xuất sắc nhất để trao giải trong đêm chung kết. Hội thi “Sắc màu Đông Phương” đã kết thúc, nhưng những dư âm sôi động và sắc màu của nó sẽ là một ấn tượng khó phai trong lòng khán giả cũng như các thí sinh tham gia dự giải.

    Một số hình ảnh vòng chung kết Hội thi “Sắc màu Đông Phương” lần thứ hai năm  2014

 

Khoa Đông phương học

Sắc màu Đông Phương, Khoa Đông phương học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,677,488       3/612