Tin tức & Sự kiện

Hội nghị báo cáo NCKH cấp khoa của sinh viên Khóa 05 Đêm

Trong đợt báo cáo này, sinh viên có sự chuẩn bị khá chu đáo về cả nội dung bài báo cáo và hình thức trình bày theo quy định. Qua sự trình bày của các sinh viên tại Hội đồng điểm nổi bật là có sự cọ xát với thực tế và tính ứng dụng trong giải quyết các vấn đề tại doanh nghiệp thực tập - Hội đồng đánh giá cao vấn đề này; tuy nhiên vẫn có trường hợp sao chép nội dung của các đề tài khác những đề tài này bị đã đánh rớt.

Hội đồng đánh giá cấp Khoa được tổ chức thành 2 Hội đồng: HĐ1 gồm 8 đề tài và HĐ2 gồm 8 đề tài. Hội đồng 1 tại phòng C401, thành viên hội đồng đánh giá bao gồm: thầy LS.TS Nguyễn Đăng Liêm - Chủ tịch Hội đồng,  thầy Ths Phan Thành Tâm - Ủy viên HĐ, thầy  Ths Nguyễn Văn Dũng Thư ký HĐ.

Hội đồng 2 tại phòng C402, tham gia đánh giá Hội đồng gồm có: thầy TS Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Hội đồng, Ths Trần Trọng Phòng làm Ủy viên và thầy Nguyễn Thanh Lâm Thư ký HĐ.

Hội đồng Khoa đã làm việc nghiêm túc và kết thúc trong buổi sáng cùng ngày. Sau khi Hội đồng Khoa tổng hợp kết quả sẽ công bố các đề tài được tiếp tục báo cáo ra Hội đồng Trường. Chúc các bạn sinh viên ngày càng phát triển nhiều ý tưởng hay trong những đề tài nghiên cứu của mình.

Hình ảnh tại Hội đồng:

Ls.Ts Nguyễn Đăng Liêm (ngồi giữa), Ths. Phan Thành Tâm (ngồi bên trái), Ths. Nguyễn Văn Dũng (bên phải)

TS. Nguyễn Văn Nam (ngồi giữa), Ths. Trần Trọng Phòng (bên phải), Ths.Nguyễn Thanh Lâm (bên trái)

Sinh viên Nguyễn Võ Thanh Thảo trình bày đề tài Xây dựng mô hình trang trại trồng hoa phong lan cho công ty TNHH CTL

Chụp ảnh lưu niệm

Khoa Quản Trị KTQT

sinh viên, nghiên cứu, nghiên cứu khoa học, hội nghị, báo cáo, khoa học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,201,534       1/702