Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Ngân hàng Quân đội (MB) cần tuyển NV khách hàng, trưởng phòng, PGĐ ....

1. Ngân hàng Quân đội (MB)

2. Địa điểm làm việc:  Long Khánh, Biên Hòa, Đồng Nai. 

3.  Vị trí tuyển dụng: 

-  1. CV Quan hệ khách hàng SME (Mã vị trí: SME)

CV Quan hệ khách hang KHCN (Mã vị trí: KHCN)

+ Mô tả:

  • Phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng
  • Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng vốn vay của khách hàng.

+ Yêu cầu công việc:

  • Phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng
  • Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng vốn vay của khách hàng.

2. Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh (Mã vị trí: PGĐ KD)

+ Mô tả:

  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh chỉ đạo và quản lý các hoạt động của Chi nhánh theo kế hoạch kinh doanh
  • Lập & triển khai kế hoạch kinh doanh Chi nhánh gia

Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kế cận

+ Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng

- Nam/Nữ, ngoại hình & giao tiếp tốt, am hiểu thị trường & có mối quan hệ rộng trên địa bàn công tác

- Ít nhất 05 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại địa bàn ứng tuyển

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý tương đương

- Có khả năng lãnh đạo, điều hành, thuyết trình, thương lượng và đàm phán

- Năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng chịu áp lực

3. Phó Giám đốc phụ trách vận hành (Mã vị trí: PGĐ VH)

+ Mô tả:

Tổ chức thực hiện, kiểm tra và giám sát các quy trình vận hành đảm bảo hỗ trợ tốt cho kế hoạch kinh doanh của CN

- Có trách nhiệm xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo và quản lý nhân viên về hiệu suất các quy trình vận hành

Quản lý đội ngũ nhân viên hỗ trợ của toàn bộ CN

+ Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
  • Ít nhất 05 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại địa bàn ứng tuyển, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí QL tương đương
  • Kinh nghiệm sâu trong mảng vận hành tín dụng/Kế toán/Thẩm định/DVKH. Am hiểu thị trường và địa bàn, có quan hệ rộng tại địa bàn.
  • Khả năng lãnh đạo, điều hành, thuyết trình, thương lượng và đàm phán.
  • Năng động, nhiệt huyết và sẵn sàng chịu áp lực công việc.

Ngoại hình khá, giao tiếp tốt

4. Trưởng phòng Khách hang doanh nghiệp (Mã vị trí: TP SME)

+ Mô tả:

- Tổ chức, quản lý, điều hành, chịu trách nhiệm các hoạt động kinh doanh của Phòng đảm bảo theo quy định.

- Bán chéo, cung cấp & tư vấn các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

- Kiểm soát rủi ro trong quá trình tác nghiệp cho vay đảm bảo an toàn.

- Tham gia công tác đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên.

+ Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng

- Nam/Nữ, ngoại hình & giao tiếp tốt, am hiểu thị trường & có mối quan hệ rộng trên địa bàn công tác

- Ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại địa bàn ứng tuyển

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý tương đương tại các ngân hàng khác

- Kỹ năng phát triển khách hàng tốt

- Tiếng anh giao tiếp

5. Trưởng phòng Khách hàng cá nhân (Mã vị trí: TP KHCN)

+ Mô tả:

Chịu trách nhiệm về các công việc như hành chính lương, thanh toán nhà cung cấp, bảo dưỡng bảo trì trong chi nhánh, nhân sự, lái xe của CN.

- Giám sát hoạt động của hệ thống mạng và phối hợp với nhân viên IT chuyên trách của trung tâm CNTT đặt tại 3 khu vực (HN, HCM, ĐN) và/hoặc bộ phận hỗ trợ IT tại HS khắc phục sự cố mạng tại CN.

+ Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng

- Nam/Nữ, ngoại hình & giao tiếp tốt, am hiểu thị trường & có mối quan hệ rộng trên địa bàn công tác

- Ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại địa bàn ứng tuyển

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý tương đương tại các ngân hàng khác

- Kỹ năng phát triển khách hàng tốt

- Tiếng anh giao tiếp

6. Chuyên viên Hành chính Tổng hợp  (Mã vị trí: HCTH)

+ Mô tả:

Chịu trách nhiệm về các công việc như hành chính lương, thanh toán nhà cung cấp, bảo dưỡng bảo trì trong chi nhánh, nhân sự, lái xe của CN.

- Giám sát hoạt động của hệ thống mạng và phối hợp với nhân viên IT chuyên trách của trung tâm CNTT đặt tại 3 khu vực (HN, HCM, ĐN) và/hoặc bộ phận hỗ trợ IT tại HS khắc phục sự cố mạng tại CN.

+ Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành quản trị Hành chính - Nhân sự, Luật…

- Am hiểu công tác Hành chính: Văn thư, lưu trữ, quản lý con dấu ….

- Am hiểu công tác Nhân sự: Luật lao động, quản trị nhân sự, bảo hiểm ….

- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc, chủ động trong công việc.

- Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng thành thạo.

- Tuổi dưới 30.

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.

- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chắc chắn.


4. Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày thông báo đến 15/3/2015

5. Sinh viên xin việc vui lòng  gửi thông tin cá nhân theo mẫu (gửi file)  vào email: vieclamsinhvien@lhu.edu.vn

Ghi rõ tiêu đề xin việc Ngân hàng Quân đội (MB)

Sinh viên vào đây tải mẫu

Lưu ý: Không thu bất ký khoản phí nào của doanh nghiệp và sinh viên

Sinh viên có thể tham khảo thêm việc làm online trên website sau:

http://vieclam.tuoitre.vn/


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,718,605       1/534