1. Ngân hàng Quân đội (MB)
2. Địa điểm làm việc: Long Khánh, Biên Hòa, Đồng Nai.
3. Vị trí tuyển dụng:
- 1. CV Quan hệ khách hàng SME (Mã vị trí: SME)
CV Quan hệ khách hang KHCN (Mã vị trí: KHCN)
+ Mô tả:
+ Yêu cầu công việc:
2. Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh (Mã vị trí: PGĐ KD)
+ Mô tả:
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kế cận
+ Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
- Nam/Nữ, ngoại hình & giao tiếp tốt, am hiểu thị trường & có mối quan hệ rộng trên địa bàn công tác
- Ít nhất 05 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại địa bàn ứng tuyển
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý tương đương
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành, thuyết trình, thương lượng và đàm phán
- Năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng chịu áp lực
3. Phó Giám đốc phụ trách vận hành (Mã vị trí: PGĐ VH)
+ Mô tả:
Tổ chức thực hiện, kiểm tra và giám sát các quy trình vận hành đảm bảo hỗ trợ tốt cho kế hoạch kinh doanh của CN
- Có trách nhiệm xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo và quản lý nhân viên về hiệu suất các quy trình vận hành
Quản lý đội ngũ nhân viên hỗ trợ của toàn bộ CN
+ Yêu cầu công việc:
Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
4. Trưởng phòng Khách hang doanh nghiệp (Mã vị trí: TP SME)
+ Mô tả:
- Tổ chức, quản lý, điều hành, chịu trách nhiệm các hoạt động kinh doanh của Phòng đảm bảo theo quy định.
- Bán chéo, cung cấp & tư vấn các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Kiểm soát rủi ro trong quá trình tác nghiệp cho vay đảm bảo an toàn.
- Tham gia công tác đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên.
+ Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
- Nam/Nữ, ngoại hình & giao tiếp tốt, am hiểu thị trường & có mối quan hệ rộng trên địa bàn công tác
- Ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại địa bàn ứng tuyển
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý tương đương tại các ngân hàng khác
- Kỹ năng phát triển khách hàng tốt
- Tiếng anh giao tiếp
5. Trưởng phòng Khách hàng cá nhân (Mã vị trí: TP KHCN)
+ Mô tả:
Chịu trách nhiệm về các công việc như hành chính lương, thanh toán nhà cung cấp, bảo dưỡng bảo trì trong chi nhánh, nhân sự, lái xe của CN.
- Giám sát hoạt động của hệ thống mạng và phối hợp với nhân viên IT chuyên trách của trung tâm CNTT đặt tại 3 khu vực (HN, HCM, ĐN) và/hoặc bộ phận hỗ trợ IT tại HS khắc phục sự cố mạng tại CN.
+ Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
- Nam/Nữ, ngoại hình & giao tiếp tốt, am hiểu thị trường & có mối quan hệ rộng trên địa bàn công tác
- Ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại địa bàn ứng tuyển
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý tương đương tại các ngân hàng khác
- Kỹ năng phát triển khách hàng tốt
- Tiếng anh giao tiếp
6. Chuyên viên Hành chính Tổng hợp (Mã vị trí: HCTH)
+ Mô tả:
Chịu trách nhiệm về các công việc như hành chính lương, thanh toán nhà cung cấp, bảo dưỡng bảo trì trong chi nhánh, nhân sự, lái xe của CN.
- Giám sát hoạt động của hệ thống mạng và phối hợp với nhân viên IT chuyên trách của trung tâm CNTT đặt tại 3 khu vực (HN, HCM, ĐN) và/hoặc bộ phận hỗ trợ IT tại HS khắc phục sự cố mạng tại CN.
+ Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành quản trị Hành chính - Nhân sự, Luật…
- Am hiểu công tác Hành chính: Văn thư, lưu trữ, quản lý con dấu ….
- Am hiểu công tác Nhân sự: Luật lao động, quản trị nhân sự, bảo hiểm ….
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc, chủ động trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng thành thạo.
- Tuổi dưới 30.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chắc chắn.
4. Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày thông báo đến 15/3/2015
5. Sinh viên xin việc vui lòng gửi thông tin cá nhân theo mẫu (gửi file) vào email: vieclamsinhvien@lhu.edu.vn
Ghi rõ tiêu đề xin việc Ngân hàng Quân đội (MB)
Lưu ý: Không thu bất ký khoản phí nào của doanh nghiệp và sinh viên
Sinh viên có thể tham khảo thêm việc làm online trên website sau:
http://vieclam.tuoitre.vn/