Tin tức

Chăm lo quyền lợi cho con em của CB,GV,NV

Nằm trong chuổi hoạt động thường niên của Công đoàn nhà trường. Không chỉ phát huy vai trò và chức năng của tổ chức Công đoàn Trường Đại học Lạc Hồng trong việc chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ, giảng viên, nhân viên (CB, GV, NV) đang công tác tại trường mà Công đoàn nhà trường còn đặc biệt quan tâm đến con em của từng CB,GV, NV. Công tác chăm lo được thể hiện bằng hành động cụ thể thông qua những phần quà ý nghĩa dành cho các cháu trong dịp lễ tết của năm như: Tết Trung thu (rằm tháng 8 AL), Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hay như việc tổ chức khen tặng khích lệ các cháu có thành tích học tập xuất sắc …

Cô Hồ Thị Hải Yến đại diện BCH Công đoàn gửi quà cho các cháu đến từng tổ Công đoàn

Sáng ngày 28/05/2013, Ban chấp hành Công đoàn đã tiến hành tổ chức tặng quà Quốc tế Thiếu nhi cho 241 cháu là con em của gần 200 CB,GV,NV đang công tác tại trường. Mỗi phần quà gửi đến các cháu, về vật chất tuy không nhiều, nhưng đã thể hiện sự quan tâm chu đáo của tổ chức Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng trong ngày toàn Đảng toàn dân mong cầu những điều tốt đẹp nhất dành cho các cháu thiếu nhi.

Qùa tặng dành cho con em của CB, GV, NV

Đại diện Tổ trưởng Công đoàn chu đáo kiểm tra quà, để không bỏ sót phần của cháu nào

Thầy Nguyễn Việt Hùng tỏ ra rất hài lòng trước sự quan tâm của nhà trường và tổ chức Công đoàn

Tổ Công đoàn phòng Đào tạo "đầu tư" cả xe đẩy quà về cho các cháu

Được sự đồng tình và hỗ trợ tích cực của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Ban lãnh đạo nhà trường trong mọi công tác và hoạt động của Tổ chức Công đoàn. Công đoàn Đại học Lạc Hồng đã phát huy được hết chức năng và vai trò của mình. Nhiều năm qua bằng hành động kết nối, thực hiện chăm lo quyền lợi của các cháu gắn liền với quyền lợi của cha mẹ. Từ những hành động nhỏ, nhưng đã thể hiện mối quan tâm sâu sắc của nhà trường để tập thể CB, GV, NV an tâm thụ hưởng quyền lợi chính đáng của mình và đồng tâm cống hiến cho sự phát triển chung của Đại học Lạc Hồng.

Diễm Nhi

tặng quà, đời sống, công đoàn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,298,074       1/618