Tin tức

Công đoàn ĐH Lạc Hồng “tiếp lửa” cùng đội tiếp sức mùa thi 2013

(Công đoàn ĐH Lạc Hồng - 17/07/2013), Cuộc chạy đua cùng mùa tuyển sinh ĐH, CĐ đã chính thức khép lại kèm theo nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc chung đường cùng thí sinh cả nước… Đội tiếp sức mùa thi ĐH Lạc Hồng ra sức “đồng hành” cùng các thí sinh tham dự kỳ thi tại nhà trường. Qua đó các Ban ngành, Đoàn thể của nhà trường cũng góp phần “tiếp lửa”, động viên tinh thần tình nguyện xung kích của các chiến sĩ tình nguyện… Đó là hoạt động tiếp sức dây truyền đầy ý nghĩa diễn ra thường niên tại Đại học Lạc Hồng.

Tiếp lửa …

Trong vai trò của Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở, trước mùa thi 2013 kéo dài từ 03/07 đến 10/07/2013 tại Trường ĐH Lạc Hồng, dưới sự dẫn đầu của TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Cô Hồ Thị Hải Yến – Trưởng Ban Nữ công – Phó Trưởng Phòng Tài vụ; ThS. Nguyễn Quốc Huy – Phó trưởng khoa TCNH; BCH Công đoàn cùng đại diện các CB, GV đã thực hiện chương trình “Tiếp lửa cùng đội tiếp sức mùa thi 2013”.

Từ nhiều năm nay, hoạt động “tiếp sức mùa thi” không chỉ thu hút rất đông các bạn sinh viên toàn trường tham gia mà còn đón nhận sự quan tâm, kích lệ sâu sắc từ các ban ngành đoàn thể trong nhà trường. Sự nhiệt tình và sức trẻ của sinh viên tình nguyện đã góp phần đáng kể vào thành công của các kỳ thi tuyển sinh tại ĐH Lạc Hồng. Phát huy tinh thần nhân văn cao đẹp “người đi trước nâng bước cho người đi sau”.

TS.Diệp Cẩm Thu thăm hỏi tình hình sức khỏe và công tác của các đội tiếp sức

CB, GV khoa TCNH động viên sinh viên của khoa đang tham gia chiến dịch

Nhằm giúp thí sinh không bỡ ngỡ và lo lắng khi về trường tham dự kỳ thi tuyển sinh, các chiến sĩ tình nguyện trong chiến dịch “tiếp sức mùa thi” không ngại nắng mưa, túc trực thường xuyên tại 6 điểm đón tiếp trong phạm vi Phường Bửu Long (điểm đầu của 4 cơ sở: 1, 2, 3, 5 ; tại khu vực Bến xe Biên Hòa và Ngã tư Cầu Mới) .

“… điều các em mong đợi là cái tình…”

Để động viên các sinh viên tình nguyện trong chiến dịch tiếp sức mùa thi, Lãnh đạo nhà trường, Đoàn - Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng cũng như Tỉnh đoàn Đồng Nai đã có bằng khen và phần thưởng khích lệ những sinh viên có thành tích xuất sắc sau mỗi đợt tổng kết chiến dịch. Nhưng theo Cô Hồ Thị Hải Yến: “Điều mà tất cả chúng ta hướng đến là sự quan tâm, khích lệ và động viên, bởi các em sinh viên đã tham gia công tác tình nguyện thì điều các em mong đợi là tình cảm quan tâm, động viên công việc mà các em đang thực hiện. Riêng cô và thầy Diệp Cẩm Thu cùng BCH Công đoàn cũng mong rằng, những phần quà gửi đến các em tuy không nặng về giá trị vật chất, nhưng cũng mong các em cảm nhận được sự gần gũi và niềm tin mà nhà trường gửi đến các em, cũng mến chúc các em  phát huy tốt tinh thần xung kích, tương thân tương ái ra sức hết mình tiếp sức cùng quý phụ huynh và thí sinh về dự thi tại trường. Đặc biệt là phải biết giữ gìn thể lực tốt thì mới hoàn thành trọng trách của chiến dịch…”

Riêng cá nhân cô Hồ Thị Hải Yến đã bày tỏ tình cảm quan tâm và động viên

bằng cách trao tận tay các tình nguyện viên gần 100 cái bánh

Kỳ thi tuyển sinh đan xen với biết bao trọng trách của cả tập thể sư phạm. Xong chuyến ghé thăm và gửi tặng những phần quà của BCH Công đoàn tại từng điểm hoạt động của đội tiếp sức mùa thi, đã cho thấy sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng. Chuyến ghé thăm này không chỉ tiếp thêm lửa cho các sinh viên trong hoạt động đầy ý nghĩa của mùa thi tuyển sinh mà còn thể hiện sự kết nối giữa nhà trường với sinh viên; với cả quý phụ huynh và thí sinh.

Hoạt động diễn ra trong sáng ngày 03/07/2013
Diễm Nhi

công đoàn, tặng quà, mùa thi, đại học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,314,523       1/244