Tin tức

Đêm "nhạc hội" nhiều âm sắc của CB, GV, NV Đại học Lạc Hồng

Tối ngày 13/11/2013 chung kết Liên hoan tiếng hát giáo viên Lạc Hồng lần thứ III do BCH Công đoàn Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức, đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tham gia vai trò BGK có: Nhạc sĩ Cao Hồng Sơn, Ca sĩ Nguyễn Ngọc Khoa – Phó hiệu trưởng Trường Văn hóa Nghệ thuật Tỉnh Đồng Nai và Cô Ngọc Quế - Giảng viên Thanh nhạc Trường Văn hóa Nghệ thuật Tỉnh Đồng Nai. Cạnh đó còn có sự tham dự của TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch CĐ – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Năm – P. Chủ tịch CĐ – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Việt Hùng – UV.BCH Công đoàn – Trưởng BTC; Cô Hồ Thị Hải Yến – Trưởng Ban Nữ Công – Phó Trưởng BTC; cùng sự quan tâm của Lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, Trung tâm và các CB, GV, NV trong toàn trường.

Tập thể sư phạm Đại học Lạc Hồng chào mừng hội thi "Tiếng hát giáo viên Lạc Hồng" lần III - 2013

TS. Diệp Cẩm Thu phát biểu chúc mừng hội thi và cỗ vũ cho các thầy cô

Năm 2013 đã đánh dấu không ít sự kiện đáng nhớ của nhà trường và Công đoàn cơ sở Đại học Lạc Hồng. Nhiều tập thể và cá nhân công đoàn viên, vinh dự nhận khen tặng của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, đặc biệt là sự kiện Công đoàn nhà trường vinh dự nhận Huân Chương Lao động Hạng 3 của Chủ Tịch nước. Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Công đoàn Cơ sở Trường Đại học Lạc Hồng, liên hoan tiếng hát giáo viên là dịp phát huy phong trào văn thể mỹ trong tập thể sư phạm Đại học Lạc Hồng. Cuộc thi đã phát huy mạnh mẽ công tác xây dựng phong trào đi đôi với hoạt động giảng dạy của trường. Ban Tổ chức Liên hoan Tiếng hát giáo viên Lạc Hồng đã thành công trong hoạt động khơi dậy sân chơi âm nhạc, tình đồng nghiệp, đồng đội của từng đơn vị nói riêng và nhà trường nói chung, góp phần tạo thêm sức mạnh chung của tổ chức công đoàn nhà trường.

NS. Cao Hồng Sơn chia sẻ cảm xúc khi được chinh phục bởi chính ca khúc do mình sáng tác ...

... và mang đến nhiều phấn khích lẫn sôi động cho cả đại biểu và cổ động viên trong khán phòng

Hơn 1 tháng kể từ ngày phát động hội thi, với 28 tiết mục góp mặt tại vòng sơ loại, BTC đã chọn ra 14 tiết mục xuất sắc nhất, cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết.  Theo đánh giá chung của BTC, các tiết mục được đầu tư công phu và bài bản từ sức người, sức của, kể cả quỹ thời gian quý báu và đã góp phần không nhỏ tạo nên nguồn lực dồi dào cho hội thi. Từ phía chuyên môn, Nhạc sĩ Cao Hồng Sơn – Trưởng BGK đã không ngớt lời khen tặng và có nhiều nhận xét rất đáng trân trọng dành cho các tiết mục dự thi năm nay.

Tiết mục được đánh giá cao trong cuộc thi là tiết mục hát múa minh họa “Đến với con người Việt Nam tôi” – sáng tác Xuân Nghĩa, Khoa Kế toán Kiểm toán đã thành công khi nhận về nhiều ngợi khen của BGK để dành giải Nhất ở hạng mục Múa và Tốp ca. Đây cũng là tiết mục huy động từ Lãnh đạo đến CB, GV,NV và sinh viên của khoa cùng tham dự.

Cạnh đó, ở hạng mục Đơn ca, sự kết hợp ăn ý giữa tiếng hát của Thầy Đặng Thi - Khoa Ngôn Ngữ Anh và phần múa minh họa của Cô Diễm Nhi – Trung tâm TTTL  với nhạc phẩm “Bức thư tình đầu tiên” – sáng tác Đỗ Bảo đã nhận về điểm số cao nhất, kèm theo nhiều đóng góp và ngợi khen tích cực của BGK. Thay mặt BGK NS Cao Hồng Sơn còn dành nhiều lời khen tặng cho tiết mục của Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, Phòng Công tác Sinh viên, Trung tâm Đào tạo Kỹ năng mềm ... những đơn vị có nhiều tiết mục dự thi và tâm huyết đầu tư cho phần dự thi của mình.

Với tiết mục “Quán cóc” – Thầy Cao Phan Quang (P.CTSV) đã đốt cháy đêm thi bằng giọng ca chắc khỏe theo dòng nhạc Acoustic để chinh phục Giải Nhì của hạng mục Đơn ca...

Chung kết Tiếng hát giáo viên Lạc Hồng lần III, đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng BGK. Hội thi không khác gì bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, mỗi một tiết mục được các thầy cô dàn dựng công phu và ấn tượng. Điều mà tất cả khán giả có mặt đều cảm nhận được là các thầy, các cô đã cống hiến hết mình cho thành công của hội thi năm nay, bởi tính chuyên nghiệp, tình đồng nghiệp và đoàn kết được thăng hoa. Theo sự bố trí của BTC chương trình trao giải sẽ được diễn ra vào sáng ngày 16/11 tại Lễ Kỷ niện chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 – Tổng kết và Khen tặng các hoạt động Công đoàn năm học 2012 – 2013.

Hình ảnh ghi nhận thành công của hội thi

 

Diễm Nhi (Ảnh: Thầy Nguyễn Việt Hùng)

hội thi, văn nghệ, cán bộ, giảng viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,321,064       1/454