Tin tức

Công đoàn LHU long trọng kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

(ĐHLH – 18/11/2013) Nhằm tôn vinh hình ảnh và sự nghiệp cao quý của người thầy đang ngày đêm cần mẫn trong sự nghiệp trồng người. Sáng ngày 16/11/2013, hòa trong các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, vinh danh các tập thể và cá nhân thầy cô có nhiều đóng góp trong hoạt động Công đoàn cơ sơ. Công đoàn Trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2013) - Tổng kết và khen thưởng các hoạt động Công đoàn năm học 2012 -2013.

Tiết mục chào mừng của CB, GV nhà trường

Về tham dự và chúc mừng cho sự kiện có sự hiện diện của NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Phó BT Đảng ủy, CT.HĐQT, Hiệu trưởng nhà trường; NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Diệp Cẩm Thu – UV. Ủy ban kiểm tra Công đoàn GDVN - Chủ tịch Công đoàn – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Nam – P.CT Công đoàn – Phó Hiệu trưởng; ThS. Lâm Thành Hiển _ UV.BCH Công đoàn _ Phó Hiệu trưởng; quý thầy cô là Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm và tập thể CB, GV, NV trong toàn trường.

Chương trình buổi lễ được chia thành 2 phần:

  • Phần thứ nhất: Nghi thức lễ kỹ niệm, TS. Diệp Cẩm Thu đã cùng tập thể sư phạm nhà trường ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong bài bài phát biểu của mình, Thầy Diệp Cẩm Thu đã thể hiện bao xúc cảm, bâng khuâng lẫn niềm sung sướng tự hào khi toàn dân và toàn xã hội đã dành vị trí xứng đáng cho những người theo đuổi sự nghiệp giáo dục. Cũng tại buổi lễ đã diễn ra nghi thức tặng hoa tri ân của sinh viên nhà trường gửi đến BGH và BLĐ nhà trường.

TS. Diệp Cẩm Thu cùng ôn lại truyền thống vẻ của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

BGH và BLĐ nhà trường nhận hoa tri ân từ đại diện các bạn sinh viên

  • Phần thứ hai: Tôn vinh và khen thưởng cho các tập thể và các cá nhân đạt thành tích tốt trong công tác Công đoàn năm học 2012 – 2013: Trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng và phát triển  tổ chức Công đoàn; Trao giấy chứng nhận danh hiệu “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà”; Khen tặng tập thể Tổ Công đoàn xuất sắc; Khen tặng Công đoàn viên có nhiều cống hiến cho tổ chức Công đoàn cơ sở; Trao giải cho các cá nhân lập thành tích tốt trong hoạt động  và phong trào thi đua sáng tạo trong công việc và các hội thi văn thể mỹ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

(Từ trái sang) TS. Diệp Cẩm Thu trao tặng KNC "Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn"

cho Cô Trần Thị Thiên Thanh (Tổ trưởng CĐ Tổ Văn phòng) và Thầy Châu Quang Trạng - UV.BCH CĐ

(Từ trái sang) NGND.TS Đỗ Hữu Tài trao chứng nhận danh hiệu “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà”

cho Cô Lê Thị Thu Hương - UV.BCH CĐ và Cô Hồ Thị Hải Yến - Trưởng ban Nữ công

Khi nói về ngành giáo dục, Bác Hồ đặc biệt nhắn nhủ: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ít trăm năm trồng người”, “dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy thật tốt, học thật tốt”. Và với truyền thống tôn sư trọng đạo, ngày 20/11 hằng năm đã đi vào lịch sử như một ngày hội lớn của dân tộc nói chung và Đại học Lạc Hồng nói riêng. Hôm nay, mọi nỗ lực và cống hiến của tập thể sư phạm trường Đại học Lạc Hồng không chỉ là những kết quả trước mắt, mà thành quả ấy sẽ còn đó đến 10, 15 năm sau và thiết nghĩ sẽ còn kéo dài hơn thế nữa.

Hình ảnh ghi nhật hoạt động khen tặng tại buổi lễ

Diễm Nhi

nhà giáo, kỷ niệm, tôn vinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,314,175       1/501