Tin tức

LHU họp mặt ngày Quốc tế Phụ nữ 2014

(ĐHLH 10/03/2014) Sáng 08/03 trong không khí chào mừng các hoạt động sôi nổi kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2014). BCH Công đoàn Đại học Lạc Hồng đặc biệt tổ chức chương trình họp mặt tọa đàm ngày 8/3 tại khán phòng A.301 (CS1-ĐHLH). Chương trình có sự hiện diện của Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí Thư Đảng ủy; NGND.TS Đỗ Hữu Tài – CT.HĐQT – Hiệu trưởng nhà trường; TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch CĐ; NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó HT - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Tỉnh ĐN – Chủ tịch Hội Nữ tri thức tỉnh ĐN; cùng toàn thể CB, GV, NV nhà trường.

Tại chương trình, Cô Hồ Thị Hải Yến – Trưởng Ban nữ Công – BCH Công đoàn – Phó Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ cũng đã ôn lại truyền thống đoàn kết đấu tranh của phụ nữ lao động trên toàn thế giới, đồng thời tổng kết các hoạt động mà tập thể nữ CB, GV, NV ĐH Lạc Hồng đã phấn đấu đạt được.

Thầy Hiệu trưởng đại diện BLĐ nhà trường và "cánh mày râu" chúc mừng nữ CB, GV, NV

Qua phần tọa đàm, lần lượt đại biểu tham dự được lắng nghe những chia sẻ và phát biểu chân tình của NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan và PGS.TS Nguyễn Thị Liên Diệp về kinh nghiệm của việc đảm nhiệm tốt vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Đại diện nữ CB, GV,NV nhận hoa chúc mừng của Đảng ủy và BGH

Hoạt động khen thưởng và tặng quà của BLĐ nhà trường

Qua đó còn có hoạt động khen tặng trước sự đóng góp tích cực của 40 nữ CĐV đã có nhiều hoạt động và đóng góp cho sự phát triển của nhà trường và tổ chức CĐ. BLĐ nhà trường không quên gửi những phần quà chúc mừng đến từng nữ CB, GV,NV. Thông qua chương trình, BTC mong muốn góp phần đề cao vai trò của nữ CB, GV, NV gắn liền với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nhà trường; không ngừng đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà”.

Diễm Nhi

họp mặt, quốc tế, phụ nữ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,312,916       1/647