Văn bản

Công đoàn cơ sở  »  Văn bản


LHU - Thêm 2 Huân chương Lao động Hạng 3 cho Tổ chức Công đoàn và Đoàn TN

(ĐHLH- sáng 30/08/2013) Đoàn đại biểu Trường Đại học Lạc Hồng gồm: Đ/C Nguyễn Trùng Phương – Bí Thư Đảng ủy nhà trường; NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng; TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Nam – Phó CT Công đoàn - Phó Hiệu trưởng; Đ/C Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; ThS Nguyễn Bá Thuận – Phó trưởng khoa Cơ điện – Trưởng đoàn Robocon; Các thầy cô trong BCH Công đoàn; các Đ/C thường trực Văn phòng Đoàn-  Hội SV; cùng toàn thể chỉ đạo viên và các thành viên trong đội tuyển thi đấu Robocon ABU 2013 đã có mặt tại Nhà thi đấu Tỉnh Đồng Nai cùng tham dự “Lễ kỷ niệm 68 năm Cách mạnh Tháng tám và Quốc khánh 2/9 (02/09/1945 - 02/09/2013) nước CHXHCNVN và Trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước”

Đoàn Đại biểu nhà trường tham dự buổi lễ

Song hành cùng với tên gọi Đại học Lạc Hồng là sự phát triển kiện toàn của các Ban, ngành đoàn thể trong nhà trường. Chính nhờ vào những bước tiến và sự đóng góp tích cực của tổ chức Công đoàn Cơ sở và tổ chức Đoàn Thanh niên đã góp phần đưa tên tuổi của Trường Đại học Lạc Hồng gắn liền với những phần thưởng danh giá của Đảng và Nhà nước dành cho các đơn vị có nhiều đóng góp trong phong trào thi đua yêu nước... Cạnh đó phong trào chế tạo Robot của trường đã mở cửa đưa Đại học Lạc Hồng – Đồng Nai – Việt Nam rạng rỡ cùng bạn bè Châu Á.

Hình ảnh Ông Đinh Quốc Thái - Chủ tịch UBND Tỉnh đeo Huân Chương Lao động Hạng 3

lên cờ của tổ chức Công đoàn và Đoàn Thanh niên nhà trường

Ghi nhận những thành tích xuất sắc đó, Chủ Tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam đã quyết định trao tặng 2 Huân chương Lao động Hạng 3 – một danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước - cho Công đoàn Cơ sở và Đoàn Thanh niên của nhà trường. Ngoài ra, Chủ tịch UBND Tỉnh cũng đã tặng bằng khen đột xuất cho 2 đội Robocon LH – SEE và LH – EAGLE sau thành tích Á quân và giải 3 tại cuộc thi Sáng tạo Robot Châu Á Thái Bình Dương 2013.

Đoàn Robot Lạc Hồng - Đồng Nai - Việt Nam nhận khen thưởng của UBND Tỉnh

Tổng kết chương trình, có gần 120 tập thể và cá nhân vinh dự được ghi nhận và tôn vinh. Trong đó có 1 đơn vị được phong tặng danh hiệu “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân nhân”; 6 tập thể và cá nhân được tặng Huân chương Đại đoàn kết; 2 tập thể và 1 cá nhân được tặng Huân chương Lao động hạng Ba; 11 tập thể nhận Cờ thi đua; có 28 tập thể và 68 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch nước. Riêng với đoàn Robot Lạc Hồng – Đồng Nai – Việt Nam được UBND Tỉnh Đồng Nai thưởng tặng trên 400 triệu đồng.

Từ những thành quả nhận được hôm nay, cùng với những xét tặng tôn vinh của Chủ tịch nước và UBND Tỉnh dành cho Trường Đại học Lạc Hồng nói chung và các Ban ngành Đoàn thể của nhà trường nói riêng đã trở thành động lực rất lớn, tiếp thêm sức mạnh trong việc chủ động sáng tạo của nhà trường, không chỉ trong phong trào thi đua yêu nước mà Đại học Lạc Hồng còn là lực lượng tiên phong trong lĩnh vực đào tạo giáo dục và trong mọi phong trào thi đua lập thành tích khác.

Hình ảnh ghi nhận từ sự kiện


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,400,638       1/486