Văn bản

Công đoàn cơ sở  »  Văn bản


Hoạt động chăm sóc sức khỏe cho CB,GV,NV tại LHU 2014

Bên cạnh công tác đào tạo giáo dục, Đại học Lạc Hồng đặc biệt chú trọng và quan tâm đến công tác “chăm sóc” nguồn nhân lực. Cùng với sự phát triển vững mạnh của nhà trường, tổ chức Công đoàn cũng ra đời để trở thành nhịp cầu kết nối giữa quyền lợi của tập thể lao động và nhà trường. Minh chứng cho điều đó, trong suốt gần 20 năm qua, việc nâng cao đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích tinh thần cho CB, GV, NV luôn được nhà trường chú trọng và tổ chức công đoàn thực hiện chu đáo. Đặc biệt là công tác "Khám sức khỏe định kỳ cho CB,GV,NV” được các cấp lãnh đạo nhà trường đặt lên hàng đầu. Hoạt động này đã đáp lại mong cầu thiết thực và chính đáng về quyền lợi của đội ngũ lao động. 
TS.Diệp Cẩm Thu - Chủ tịch Công đoàn (thứ 3, bên trái) cùng CB,GV,NV phát huy văn hóa xếp hàng và theo sát các khâu thực hiện từ phía bệnh viện, đồng thời trực tiếp ghi nhận ý kiến đánh giá của CB,GV,NV
Cuối tháng 05/2014 vừa qua, BCH Công đoàn phối hợp với Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai tổ chức chương trình khám sức khỏe cho gần 450 CB, GV, NV của trường. Mỗi năm, BCH Công đoàn luôn tìm hướng đổi mới và nâng cao hoạt động của mình. Từ đó, quy trình khám bệnh thường niên đều có sự cải tiến trong công tác tổ chức đến việc gia tăng thêm các hạng mục khám bệnh, mang đến sự hài lòng cho tập thể CB, GV, NV. Chính vì thế, số lượng CB,GV,VN tham dự hoạt động này tăng gần gấp đôi so với các năm trước.
Từ đầu tháng 05/2014, sau khi gửi phiếu kham thảo và giới thiệu các hạng mục đăng ký khám chữa bệnh đến từng CB, GV, NV. Ngày 30/05 đồng loạt CB, GV, NV đã được các y tá, bác sĩ của Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai đến trường để tiến hành lấy mẫu máu và nước tiểu về bệnh viện làm xét nghiệm. Tiếp theo, BCH Công đoàn tổ chức xe đưa đón từng nhóm CB, GV, NV lên trụ sở chính của Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai để được khám tổng quát từ ngày 03/06 đến ngày 07/06/2014. BCH Công đoàn đã chia nhỏ số lượng người khám, 50 người/buổi/ngày để công tác khám và tư vấn được đầy đủ và chu đáo hơn.
Từng thành viên nghiêm túc thực hiện quy trình chờ lấy máu xét nghiệm...
... và thể hiện niềm vui khi được hưởng những quyền lợi chính đáng 
Công tác tổ chức được phối hợp chu đáo
Đội ngũ Y - Bác sĩ của bệnh viện Quốc tế Đồng Nai tiến hành lấy mẫu xét nghiệm
Qua các hoạt động chăm lo tích cực của các cấp lãnh đạo, đời sống tinh thần của CB, GV, NV được đảm bảo, tinh thần cống hiến và sáng tạo trong lao động cũng từ đó được tăng lên. Công đoàn Cơ sở ngày càng phát huy được vai trò và sứ mạng của mình trong công tác bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động; gắn kết quyền lợi của người lao động với lợi ích chung của đơn vị. Nhờ vào đó đã góp phần hình thành và thúc đẩy khối đại đoàn kết vững mạnh trong toàn trường.

  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,397,310       1/624