Tin tức

Khoa Đông Phương tổ chức đưa sinh viên đi tham quan doanh nghiệp tại KCN Biên Hòa

     Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên ngành Hàn Quốc học có điều kiện tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế trong doanh nghiệp Hàn Quốc, ngày 04/01/2014 vừa qua khoa Đông Phương đã tổ chức buổi tham quan doanh nghiệp cho các sinh viên năm 3 ngành Hàn Quốc học tại Công ty TNHH Dongjin Textile Vina (đóng tại KCN Long Bình).

     Tại buổi tham quan, trưởng phòng Tổng vụ Dongjin Textile Vina ông Nguyễn Vũ Kinh Kha đã có buổi nói chuyện thân mật với các em sinh viên ngành Hàn Quốc học. Ngoài những giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp, ông Kha còn cho biết thêm công ty TNHH Dongjin đang xây dựng chi nhánh thứ ba tại Long Thành và sẽ đưa vào hoạt động trong năm 2014. Ông khuyến khích sinh viên Đại học Lạc Hồng, đặc biệt là sinh viên ngành Hàn Quốc học nộp hồ sơ xin việc tại chi nhánh mới này. Công ty TNHH Dongjin Textile Vina đánh giá rất cao nâng lực làm việc của sinh viên Lạc Hồng.

     Cũng trong buổi nói chuyện này, ông Kha đã có những chia sẻ về kinh nghiệm  của bản thân trong phỏng vấn xin việc làm tại các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là doanh nghiệp Hàn Quốc dưới góc độ của một nhà tuyển dụng, giúp các em sinh viên có sự chuẩn bị thích hợp cho bản thân trong tương lai gần. Đồng thời, ông Kha cũng đã giải đáp những thắc mắc của các em sinh viên về vấn đề chế độ lao động, tiền lương, phúc lợi… mà một thực tập sinh, một nhân viên cẩn phải nắm bắt để bảo vệ quyền lợi của bản thân khi làm việc tại bất kỳ một doanh nghiệp trong và ngoài nước nào.

     Sau buổi nói chuyện, sinh viên đã có buổi tham quan Nhà máy sản xuất của công ty, được nghe giới thiệu sơ lược về chu trình hoạt động của nhà máy.

      Dưới sự hỗ trợ hết sức nhiệt tình từ phía Công ty Dongjin Vina, đặc biệt là từ ông Nguyễn Vũ Kinh Kha, sau buổi tham quan, các em sinh viên ngành Hàn Quốc học đã có thêm những hiểu biết cơ bản về văn hóa làm việc của người Hàn, những kỹ năng cần thiết trong quá trình nộp hồ sơ, phỏng vấn xin việc tại doanh nghiệp Hàn Quốc, cũng như sự cần thiết của việc đi thực tập thực tế tại doanh nghiệp trước khi tốt nghiệp.

      Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tham quan:

 

Khoa Đông Phương học

Khoa Đông Phương, sinh viên, tham quan doanh nghiệp, KCN Biên Hòa


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,975,749       4/770