Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài Chính Kế Toán tổ chức sinh hoạt chuyên môn định kỳ tháng 09

 

Sáng nay, ngày 11 tháng 9 năm 2014 tại phòng B201 Cơ sở 1 Đại học Lạc Hồng.  Khoa Tài Chính - Kế Toán Tiếp tục tổ  hoạt động sinh hoạt chuyên môn định kỳ. Do Tổ bộ môn Tài chính tiền tệ đã tổ chức với chuyên đề: “Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet banking tại Vietcombank Chi nhánh Biên Hòa”.

Đến tham dự buổi sinh hoạt chuyên môn, về phía lãnh đạo khoa có thầy Ths. Nguyễn Quốc Huy - Phó trưởng Khoa Tài Chính - Kế Toán và các tổ trưởng bộ môn Lý thuyết tài chính tiền tệ, Tài chính doanh nghiệp và Ngân hàng. Cùng toàn thể các thầy cố trong tổ bộ môn.

 Đại diện Tổ bộ môn Lý thuyết tài chính tiền tệ, Cô Đoàn Thị Hồng Nga đã trình bày chuyên đề với một số những nội dung chính bao gồm: phân tích thực trạng khách hàng sử dụng dịch vụ Internet banking tại Vietcombank Chi nhánh Biên Hòa, tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet banking thông qua mô hình nghiên cứu và xử lý số liệu bằng phần mềm SPSS 20.0. Từ các nguyên nhân và hạn chế từ thực trạng tại ngân hàng cùng với kết quả nghiên cứu, chuyên đề đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ Internet banking trong thời gian sắp tới.

Tại buổi sinh hoạt chuyên môn, các giảng viên đã cùng nhau chia sẻ và thảo luận các vấn đề liên quan đến dịch vụ Internet banking và các giải pháp trong chuyên đề… Từ đó đã bổ sung thêm kiến thức hữu ích cho bản thân nhằm phục vụ hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Một số hình ảnh trong buổi Sinh hoạt chuyên môn:

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Hội thảo chuyên môn, chuyên đề


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,888,777       1/343