Tin tức & Sự kiện

Lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp năm học 2013 - 2014 Khoa Tài chính - Kế toán

Sáng và chiều ngày 23/11/2014 tại Trung tâm Hội nghị & Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai, Khoa Tài chính - Kế toán trường Đại học Lạc Hồng đã trang trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2013 - 2014 và phát bằng tốt nghiệp cho 973 tân cử nhân. Buổi lễ đã được tổ chức long trọng và trang nghiêm nhằm tôn vinh ngày trọng đại của các tân cử nhân.

Đến tham dự buổi lễ, về phía Đảng ủy nhà trường có ông Nguyễn Trùng Phương - Bí thư đảng ủy, về phía Lãnh Đạo Nhà trường có, NGƯT-TS. Nguyễn Thị Thu Lan, TS. Nguyễn Văn Nam, TS. Diệp Cẩm Thu – Phó hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường  và lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm trong trường, các thầy cô giảng viên thỉnh giảng, cơ hữu của khoa; ngoài ra, còn có sự hiện diện của Ban liên lạc cựu sinh viên khoa Tài chính – Kế toán và khách mời từ các doanh nghiệp, ngân hàng.

Trước khi bắt đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ chào mừng với nhiều tiết mục hoành tráng và công phu của hơn 100 bạn sinh viên khoa Tài chính – Kế toán tự biên đạo và thể hiện.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, TS. Huỳnh Đức Lộng – Trưởng khoa Tài chính - Kế toán đại diện Ban lãnh đạo khoa đã báo cáo tổng kết quá trình hoạt động của Khoa trong năm học 2013 - 2014 và đề ra phương hướng hoạt động của khoa trong năm học mới.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Nam đánh giá cao thành tích đạt được của Khoa Tài chính – Kế toán trong năm học 2013-2014, đồng thời Thầy cũng đã truyền đạt những ý kiến chỉ đạo của Ban giám hiệu Nhà trường đến Khoa nhằm mục đích giúp Khoa Tài chính – Kế toán sẽ tiếp tục gặt hái những thành công mới, phát triển ngày càng vững mạnh, đạt thêm nhiều thành tích tốt hơn trong năm học mới 2014 - 2015.

Khoa Tài chính – Kế toán luôn chú trọng đến công tác đào tạo của Khoa, xây dựng chương trình học xem sinh viên là trung tâm, giúp cho sinh viên khi tốt nghiệp ra trường được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng bám sát thực tế công việc tại các đơn vị công tác.  Khoa Tài chính – Kế toán tự tin sẽ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các đơn vị trên địa bàn của các tỉnh miền Đông Nam Bộ nói riêng và của cả nước nói chung.

 Tại buổi lễ, Khoa Tài chính – Kế toán đã tiến hành trao khen thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong công tác nghiên cứu khoa học và học tập toàn khóa học, khen thưởng sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập năm học 2013 – 2014 và trao học bổng cho sinh viên vượt khó. Đồng thời, Khoa đã tiến hành trao bằng tốt nghiệp cho 973 tân cử nhân tham dự lễ.

Link hình Lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp năm học 2013 - 2014 Khoa Tài chính -  Kế toán:

Buổi sáng ngành Kế toán:

Cá nhân - Nhóm lẻ - Buổi sáng ngành KT <==Click đây (Cánh phải sân khấu)

Cá nhân - Nhóm chẵn - Buổi sáng ngành KT <==Click đây (Cánh trái sân khấu)

Hình tập thể - Buổi sáng - Ngành KT <==Click đây 

Hình toàn cảnh - Buổi sáng – Ngành KT<==Click đây 

Buổi chiều ngành Tài chính:

Cá nhân - Nhóm lẻ - Buổi chiều ngành TC <==Click đây (Cánh phải sân khấu)

Cá nhân - Nhóm chẵn - Buổi chiều ngành TC <==Click đây (Cánh trái sân khấu)

Hình tập thể - Buổi chiều - Ngành TC <==Click đây 

Hình toàn cảnh - Buổi chiều – Ngành TC<==Click đây

Lưu ý: Các bước tải hình gốc "Lễ phát bằng TN khoa TC-KT 2014"

Bước 1: Click Chọn hình cần tải. [Hình minh họa]
Bước 2: Click vào biểu tượng tải ảnh bên dưới góc phải. [Hình minh họa]
Bước 3: Click vào kích cỡ ảnh cần tải về (gốc) [Hình minh họa]
Bước 4: Vào mục Downloads của máy tính xem hình vừa tải về.

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,886,274       1/614