Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức Hội Thảo "Nguồn Nhân Lực Logistics Việt Nam: Xu hướng và Sự chuẩn bị"

Sáng ngày 27/10/2023, tại Hội trường A301, Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Tài chính - Kế toán  tổ chức Hội thảo với chủ đề "Nguồn Nhân Lực Logistics Việt Nam: Xu hướng và Sự chuẩn bị." Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 200 sinh viên và diễn giả giàu kinh nghiệm trong ngành.

Hội thảo có sự hiện diện của Thầy TS. Nguyễn Văn Hải, Phó trưởng Khoa Tài chính - Kế toán, và cũng có sự hiện diện của Thầy cô Trưởng bộ môn, giảng viên, và các chuyên gia trong khoa. Đặc biệt, Hội thảo có sự hiện diện của diễn giả là Ông Trần Duy Khiêm, một chuyên gia lĩnh vực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng với hơn 24 năm kinh nghiệm.

Hội thảo tập trung vào việc nhấn mạnh vai trò quan trọng của nguồn nhân lực trong ngành Logistics tại Việt Nam, đồng thời thảo luận về các xu hướng mới và các bước chuẩn bị cần thiết để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nguồn nhân lực chất lượng trong lĩnh vực này.

Buổi hội thảo đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao tri thức và nhận thức của sinh viên về lĩnh vực Logistics, đồng thời mang đến cơ hội cho sinh viên tương tác và học hỏi từ những người có kinh nghiệm thực tế trong ngành. Sự tham gia tích cực của sinh viên và nội dung hấp dẫn, bổ ích từ diễn giả đã làm cho hội thảo trở thành một ngày đáng nhớ tại Trường Đại học Lạc Hồng.

Diễn giả chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức

Hội thảo kết thúc lúc 11h15 cùng ngày.

Khoa Tài chính - Kế toán

LHU, TCKT, FFA, Logistics


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,883,844       1/337