Robocon

Robocon  »  Robocon


Thêm 30 CB,NV gia nhập tổ chức Công đoàn ĐH Lạc Hồng

Hướng đến sự kiện Đại hội đại biểu Công đoàn Cơ sở Đại học Lạc Hồng - Nhiệm kỳ V (2014-2019), Ngày 13/06/2014, Công đoàn Cơ sở Đại học Lạc Hồng đã trao quyết định công nhận Đoàn viên Công đoàn cho 30 cán bộ, nhân viên tại lễ kết nạp Công đoàn viên đợt 1/2014. 
Thầy Diệp Cẩm Thu chia sẻ tâm huyết của mình với tổ chức Công đoàn ĐH Lạc Hồng
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, trước sự tham dự của TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn, TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Chủ tịch Công đoàn, Thầy Châu Quang Trạng – UV.BCH Công đoàn; Cô Đỗ Cao Bảo Ngọc – UV. Ủy ban kiểm tra Công đoàn; cùng quý thầy cô Lãnh đạo các đơn vị, Tổ trưởng Tổ Công đoàn.
Thầy Nguyễn Văn Nam thông qua quyết định công nhận Công đoàn viên
Trong phần khai mạc TS. Diệp Cẩm Thu - Chủ tịch Công đoàn đã khái quát lại những thành tích mà Công đoàn đã đạt được trong thời gian qua đồng thời cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Hội đồng quản trị và Ban Giám hiệu trong việc tạo điều kiện thuận lợi để Công đoàn hoàn thành tốt các sứ mệnh của mình. Cạnh đó, trong vai trò của mình, thấy hứa sẽ cố gắng cùng BLĐ nhà trường chăm lo tốt nhất đời sống, tinh thần của công đoàn viên và người lao động.
Thầy Nguyễn Võ Sơn - Phòng CTSV đọc đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn ... 
... và các Công đoàn viên nhận quyết định của BCH Công đoàn
Qua buổi lễ đã nâng tổng sống công đoàn viên của nhà trường lên 514/541 CB,GV,NV. Cho thấy công đoàn ĐH Lạc Hồng rất chú trọng công tác phát triển nguồn nhân lực. Và có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng tổ chức Công đoàn đoàn kết, vững mạnh, chung tay vì sự phát triển chung của nhà trường.
CB,NV chính thức gia nhập vào tổ chức Công đoàn Cơ sở ĐH Lạc Hồng

  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,944,424       1/613