Robocon

Robocon  »  Robocon


Robocon Lạc Hồng Việt Nam "chào sân" ấn tượng ở giây 48

Với quyết tâm dành chiến thắng tại ABU Robocon 2014. Sáng nay 24/08/2014, Đoàn Robocon Lạc Hồng Việt Nam đã bước vào sân thi đấu. Theo bốc thăm, đoàn thi đấu tại bảng D gặp Hongkong và Phangladesh. Trung tâm thi đấu tại Pune, Ấn Độ như bùng nổ khi Robocon Lạc Hồng Việt Nam đã có màng chào sân bằng chiến thắng SHABASSH tuyệt đối ở 48s. Điều này để lại nhiều ấn tượng trong mắt Ban Tổ chức và đội bạn.

Robocon Lạc Hồng Việt Nam chiến thắng ấn tượng ở 48s

Niềm vui sau chiến thắng đầu tiên

Sau 4 năm Robocon Lạc Hồng Việt Nam đạt vị trí Á quân tại cuộc thi Robocon quốc tế, quyết tâm ngôi vô địch ABU Robocon 2014 đang nung nấu cao hơn bao giờ hết. Chiều nay, các trận đấu tiếp theo sẽ lần lượt được diễn ra. Dự báo sẽ có nhiều cuộc “đụng độ” bất ngờ và gây cấn.

Thu hút báo giới quốc tế ngay từ khi mới tập sân...

Robocon Lạc Hồng Việt Nam đã tạo được tiếng vang trên sân chơi trí tuệ quốc tế

Tin gửi về từ thành viên của đoàn, mặc dù có 1 vài khó khăn phát sinh về kích cở sân và vật liệu, nhưng thầy trò đã giải quyết nhanh gọn mọi rắc rối từ đêm qua. Qua nguồn tin này còn cho biết, sự xuất hiện của những chú robot Lạc Hồng Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm của báo đài và bạn bè quốc tế. Qua đó càng khẳng định, sau 4 năm góp mặt tại giải ABU, Robocon Lạc Hồng Việt Nam đã để lại tiếng vang. Đồng thời được đánh giá rất cao về mặt giải pháp lẫn công nghệ... 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,944,575       1/633