Tin tức

Chi bộ 09 tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Căn cứ Quyết định của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về việc kết nạp đồng chí Nguyễn Xuân Chương vào Đảng Cộng sản Việt Nam;

Được sự thống nhất của Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng, vào lúc 11h00 ngày 05/8/2014 tại phòng họp CS1 trường Đại học Lạc Hồng, Chi bộ 09 đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng xuất sắc Nguyễn Xuân Chương vào Đảng Cộng sản Việt Nam;

Đến dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường, Ths Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ 09.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, với sự có mặt của toàn thể đảng viên trong chi bộ, buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm cúng. Ngay sau khi nhận quyết định, đảng viên mới Nguyễn Xuân Chương tuyên thệ trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Hình 1: Đ/c Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Phó bí thư chi bộ trao quyết định cho quần chúng Nguyễn Xuân Chương.

Quần chúng Nguyễn Xuân Chương là Bí thư Đoàn khoa, giáo viên trợ giảng khoa Công nghệ Hóa – Thực phẩm thuộc chi bộ 09, Đảng bộ trường Đại Học Lạc Hồng. Là đoàn viên ưu tú thuộc chi đoàn Cơ quan có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn thanh niên - Hội sinh viên, có tinh thần hăng hái, ham học hỏi và có trách nhiệm cao trong công việc cũng như không ngừng học tập nâng cao trình độ. Với những thành tích đã đạt được, quần chúng Nguyễn Xuân Chương đã vinh dự được tham gia học lớp đối tượng Đảng và được Đảng ủy nhà trường thông qua hồ sơ, cho phép triển khai xác minh lý lịch Đảng viên.

Hình 2: Quần chúng Nguyễn Xuân Chương đọc lời tuyên thệ.

Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là cả một sự cố gắng phấn đấu của quần chúng Nguyễn Xuân Chương.

Hình 3: Đồng chí  Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường phát biểu trong buổi Lễ.

Phát biểu trong buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường chúc mừng đảng viên mới và nhấn mạnh những nội dung, phương hướng về lộ trình phấn đấu của đảng viên mới để trở thành đảng viên chính thức sau 12 tháng dự bị. Không ngừng nâng cao năng lực, sức chiến đấu để góp phần vào công cuộc xây dựng Đảng, xây dựng đất nước, thiết thực hơn là làm tốt công tác dạy và học, không ngừng nâng cao phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ để phục vụ tốt hơn cho Nhà trường và cho xã hội.

Hình 4: Đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường chụp ảnh lưu niệm cùng chi bộ.

Đảng Ủy

Chi bộ, lễ kết nạp, đảng viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,102,504       1/503