Tiêu điểm

Hội nghị nghiên cứu khoa học giáo viên lần thứ IX

Hội nghị nghiên cứu khoa học giảng viên và sinh viên đã trở thành điểm sáng trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu tại trường Đại học Lạc Hồng hàng năm. Các hội nghị quy tụ được nhiều đề tài xuất sắc của giảng viên và sinh viên trong nhiều lĩnh vực kỹ thuật, kinh tế, xã hội… Được phát động từ năm 2003, đến nay Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên đã trải qua 17 lần tổ chức và hội nghị nghiên cứu khoa học giảng viên trải qua 8 lần tổ chức.

Ngày 16/6/2012, Hội nghị nghiên cứu khoa học giảng viên lần thứ 9 được tổ chức mang nhiều ý nghĩa bởi nó diễn ra đúng thời điểm kỷ niệm 15 năm thành lập trường. Ngay sau khi phát động, phòng Nghiên cứu khoa học đã nhận được 103 đề tài đăng ký của các thầy cô tại 11 khoa và các phòng, ban, trung tâm trong trường. Qua nhiều lần báo cáo tiến độ và tổ chức hội nghị cấp khoa, trường đã lựa chọn ra 24 đề tài báo cáo tại hội nghị nghiên cứu khoa học cấp trường lần này.

Phát biểu khai mạc hội nghị, NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài cho rằng nghiên cứu khoa học là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong công tác đào tạo của nhà trường. Đây cũng là nhiệm vụ bắt buộc đối với mỗi giảng viên nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.

 

NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài tặng hoa cho đại diện hội đồng đánh giá nghiên cứu khoa học giảng viên lần thứ IX

Sau khi khai mạc, hai đề tài tiêu biểu cho khối kỹ thuật đã tiến hành báo cáo tại hội đồng chung đó là “Thiết kế chế tạo máy uốn thép” của nhóm tác giả Trần Hữu Tuyển, Lê Phương Long và đề tài “Xây dựng hệ thống quan sát và theo vết đối tượng cho robot tự hành” của nhóm tác giả Huỳnh Cao Tuấn, Trần Thanh Việt, Trần Công Chiến, Nguyễn Đình Liên. Cả hai đề tài nhận được ý kiến đánh giá cao của các thầy cô trong hội đồng bởi tính ứng dụng hiệu quả trong thực tế.

 

 

 

 

 

 

 

 

Thu Hiền

nghiên cứu khoa học, hội nghị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,323,092       5/1,038