Tiêu điểm

Tập huấn công tác coi thi tuyển sinh đại học năm 2012

Sáng ngày 26/06/2012, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi tập huấn quy chế thi cho đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên tham gia công tác coi thi tại kỳ thi tuyển sinh vào tháng 7 tới.

Ths Lâm Thành Hiển – Trưởng phòng Đào tạo, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trực tiếp phổ biến các nội dung trong quy chế thi trong đó có trách nhiệm của cán bộ coi thi và của các thành viên khác trong ban coi thi, hướng dẫn quy trình coi thi trắc nghiệm… Ths Diệp Cẩm Thu – trưởng Ban Thanh tra, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng thông báo nội dung cụ thể của công tác thanh tra trong kỳ thi tuyển sinh năm nay để các thầy cô nắm rõ.

Tại kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay, trường Đại học Lạc Hồng có khoảng 4000 thí sinh dự thi được phân bố tại 4 cơ sở của trường. Phòng Hành chính Tổ chức đã bố trí xe đưa rước cán bộ coi thi tại các địa điểm xa trường trong hai đợt tuyển sinh, liên hệ với cơ quan điện lực thành phố, công an tỉnh Đồng Nai, công an phường Bửu Long và các đơn vị liên quan cùng phối hợp với nhà trường, tạo điều kiện cho kỳ thi tuyển sinh đại học diễn ra thuận lợi.

Thu Hiền

tuyển sinh, đại học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,320,285       10/584