Tiêu điểm

LHU - từ quy chế cho CB, GV, NV thành hướng đi chung của toàn trường

(ĐHLH - 03/09/2013) Cũng như bao đơn vị giáo dục khác, Đại học Lạc Hồng là tên gọi luôn gắn chặt với sự nghiệp giáo dục; lấy chất lượng đào tạo làm thước đo giá trị sinh tồn của nhà trường; lấy đời sống tinh thần của anh em đồng nghiệp làm mục tiêu chung cùng phấn đấu.

Từ đó, việc phát triển và củng cố bộ máy nhân sự để duy trì và phát triển thương hiệu Đại học Lạc Hồng vững mạnh, đòi hỏi mỗi cá nhân cần nắm vững lịch sử hình thành và phát triển, quy chế, quy định, nguyên tắc hoạt động… của đơn vị. Đây là yêu cầu mà bất cứ đơn vị nào cũng đặt ra cho mỗi cán bộ nhân viên của mình.

Để đảm bảo tốt kỷ luật lao động cũng như mong muốn mọi cán bộ nhân viên đều nắm rõ nguyên tắc hoạt động của trường cùng hướng đến hiệu quả làm việc cao nhất; lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng đã yêu cầu tổ chức lớp học quy chế cho tất cả cán bộ giảng viên, nhân viên toàn trường. Lớp học được diễn ra trong 2 đợt (đợt 1 ngày 31/08/2013 – đợt 2 ngày 03/09/2013 và diễn ra tại phòng G201(cơ sở 5) trường Đại học Lạc Hồng)

Lớp học có sự tham dự của hơn 500 cán bộ giảng viên nhân viên trong toàn trường. NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT - Hiệu trưởng nhà trường trực tiếp đứng lớp nói về lịch sử hơn 15 năm hình thành và phát triển của trường Đại học Lạc Hồng. Bộc bày tâm huyết của người làm giáo dục với toàn thể anh em đồng nghiệp. Thầy còn trăn trở cho câu hỏi làm sao để xây dựng được một trường đại học chất lượng, đáp ứng nhu cầu nhân lực cao từ nhà tuyển dụng? Làm sao để gây dựng một thương hiệu đào tạo uy tín, chất lượng cho một ngôi trường trẻ? Làm sao để người dạy học hiểu được giá trị thiêng liêng “yêu người yêu nghề”. Niềm nan giải là phải xây dựng một ngôi trường để sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc ngay, đáp ứng đúng nhu cầu xã hội. Cùng hướng đi gắn chặt đào tạo với nhu cầu xã hội và chiến lược phát triển, giờ đây trường Đại học Lạc Hồng đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong hệ thống giáo dục đào tạo nước nhà.

NGND.TS Đỗ Hữu Tài cùng những khoảng lặng với anh em đồng nghiệp

"Chúng ta là người chọn nghề giáo làm sự nghiệp của cuộc đời, không ai chọn nghề giáo để làm giàu..."

Cũng tại lớp học này, TS. Diệp Cẩm Thu – Phó hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường. NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng và ThS. Lâm Thành Hiển – Trưởng phòng Đào tạo - Phó Hiệu trưởng đã phổ biến các vấn đề về quy trình đào tạo, văn hóa Lạc Hồng,  quy định về nghiên cứu khoa học và kiểm định chất lượng…

TS. Diệp Cẩm Thu với chia sẻ 

"Quy định về đạo đức nhà giáo. Một số nội quy và chế độ chính sách đối với CB,GV,NV"

NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan nhấn mạnh công tác

"Báo cáo hoạt động nghiên cứu khoa học và sáng kiến kinh nghiệm năm 2013 - 2014"

ThS. Lâm Thành Hiển phổ biến quy chế đào tạo của nhà trường

Tuy nói đây là một lớp học quy chế, thế nhưng điều thể hiện ở đây lại như một buổi chia sẻ thâm tình, kết nối nghĩa vụ và quyền lợi khi một tập thể sư phạm cùng nhau ra sức nỗ lực đổi mới ngành giáo dục và cùng nhau chung vai gánh vác sự trưởng thành của “ngôi nhà chung” - Đại học Lạc Hồng.

Diễm Nhi

quy chế, phố biến, cán bộ, giảng viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,185,905       5/341