Tiêu điểm

LHU mở rộng hợp tác với doanh nghiệp - Khách sạn 4 sao Wooshu

(ĐHLH - 04/10/2013) Trong nhiều năm qua, Trung tâm quan hệ doanh nghiệp của nhà trường đã trở thành “cầu nối” gắn kết giữa doanh nghiệp với các hoạt động đào tạo và giảng dạy của nhà trường. Cạnh đó, tập thể sư phạm của nhà trường cũng đã không ngừng nỗ lực đưa chất lượng đào tạo và thương hiệu sinh viên Lạc Hồng đến tai nhà tuyển dụng; mở lối cho nhà trường và sinh viên đi vào lòng của các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận .

Vào lúc 10h00 ngày 03/10/2013 đại diện lãnh đạo Trung tâm QHDN & HTSV; Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế và Trung tâm đào tạo Kỹ năng mềm đã có chương trình làm việc trực tiếp với Ông Trần Đình Thảo – Giám đốc khách sạn Wooshu (Công ty TNHH Vĩnh Tường – Số 153 Phạm Văn Thuận - P.Tân Mai – TP.Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai).

Bức ảnh đánh dấu bước đầu hợp tác phát triển "chiến lược nhân sự" của KS Wooshu với nhà trường

Theo chiến lược phát triển nguồn nhân lực tiềm năng cho hoạt động của khách sạn Wooshu (khách sạn 4 sao đẳng cấp Quốc tế đầu tiên tại Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Hoạt động ở vị trí phía Nam của Việt Nam, cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất  32 km, cách Khu Công nghiệp trọng điểm tại Biên Hòa 10 phút bằng đường ô tô và một vài phút để đến các Khu Trung tâm thương mại trong Trung tâm TP Biên Hòa) Wooshu đã tìm hiểu về hoạt động đào tạo Ngành Quản trị nhà hàng khách sạn ( Khoa QTKTQT – Đại học Lạc Hồng) và đã có những nhận định và đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo của nhà trường. Hướng đến mục tiêu phát triển nguồn lực trẻ vững nghiệp vụ và kỹ năng; cũng như mong muốn xây dựng mối quan hệ hợp tác phát triển lâu dài với Đại học Lạc Hồng, Ban giám đốc Wooshu đã chủ động liên lạc với nhà trường về buổi làm việc này.

Trao đổi tại buổi làm việc TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa QTKTQT đã thẳng thắn bày tỏ thiện ý của Ban lãnh đạo nhà trường và Ban lãnh đạo Khoa về việc phối hợp với Wooshu xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với thực tiễn hoạt động của lĩnh vực nhà hàng khách sạn.

Ông Trần Đình Thảo phấn khởi chia sẻ hướng hợp tác với nhà trường

Qua trao đổi với ông Trần Đình Thảo, ông cho biết trong mối quan hệ hợp tác lần này, về phía Wooshu sẽ sẵn sàng hỗ trợ sinh viên Lạc Hồng về quá trình học thực hành trực tiếp với các vật dụng và cơ sở vật chất tại khách sạn. Như vậy, với các môn học thực tế do Wooshu phối hợp với nhà trường thì sinh viên sẽ qua khách sạn để học và thực hành tại chỗ. Mối quan hệ hợp tác giữa Wooshu với nhà trường mang ý nghĩa phối hợp đào tạo nhân lực theo nhu cầu thực tiễn trong lĩnh vực Quản lý Nhà hàng Khách sạn và sau đó Wooshu sẽ tiếp nhận nguồn nhân lực tiềm năng này.

Đây được xem là "chiến lược nuôi quân" phát huy tích cực mục tiêu cung - cầu của hai đơn vị: "Nhà trường đảm bảo chất lượng đào tạo với sinh viên và xã hội; doanh nghiệp sử dụng được nhân tố biết việc, thạo việc và không cần phải đào tạo lại"

Th.S Trần Dũng - GĐ Trung tâm QHDN & HTSV giới thiệu một số kế hoạch hợp tác tiềm năng

Có thể nói việc thiết lập quan hệ giữa Ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn của trường với  doanh nghiệp đẳng cấp như Wooshu  cũng là minh chứng cho sự kiên định trong định hướng đào tạo gắn liền nhu cầu doanh nghiệp của Đại học Lạc Hồng là hoàn toàn chính xác, về lâu về dài đã đạt được kết  quả đáng mừng.

Ghi nhận hình ảnh buổi làm việc với Ban Giám đốc KS Wooshu

Diễm Nhi

hợp tác, doanh nghiệp, việc làm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,309,875       1/709