Tin tức & Sự kiện

Sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán tham quan thực tế tại Công ty Chứng khoán Vietcombank

Đại học Lạc Hồng với chủ trương đào tạo lý thuyết gắn liền với thực tiễn nhằm giúp cho sinh viên tiếp cận được những công việc thực tế trước khi ra trường làm việc.

Sáng nay Khoa Tài chính - Kế toán đã tổ chức cho 60 sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng tham quan kiến tập tại Công ty Chứng khoán  Vietcombank - Chi nhánh Đồng Nai.

Tại buổi tham quan kiến tập, các bạn sinh viên đã được Ông Nguyễn Bá Dương Giám Đốc Công ty Chứng khoán Vietcombank - Chi nhánh Đồng Nai chia sẻ những kinh nghiệm làm việc và kinh nghiệm trong quá trình xin việc nhằm giúp cho các bạn sinh viên có thêm được những kiến thức rất bổ ích cho mình khi các bạn tốt nghiệp sau này. Ngoài ra, các bạn còn được Bà Nguyễn Thị Quỳnh Thơ chuyên viên môi giới chứng khoán hướng dẫn những kiến thức thực tế trên sàn giao dịch chứng khoán, giúp cho các bạn làm quen thực tế với các công cụ chứng khoán, các công việc của nhân viên trên sàn gian dịch chứng khoán.

    Ông Nguyễn Bá Dương Trưởng VCBS Đồng Nai

Về phía Công ty Chứng khoán Vietcombank - Chi nhánh Đồng Nai Ông Nguyễn Bá Dương cam kết sẽ hỗ trợ hết mình cho các giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Lạc Hồng đến tham quan kiến tập, học hỏi kinh nghiệm. Đặc biệt, trong thời gian tới phía công ty sẽ nhận các sinh viên từ khoa Tài chính - Kế toán đến thực tập tại công ty.

 Ông Nguyễn Bá Dương chia sẻ những kinh nghiệm cho các bạn sinh viên.

Hiện tại, Ngân hàng Vietcombank nói chung và Công ty Chứng khoán Vietcombank nói riêng đã có rất nhiều các sinh viên tốt nghiệp từ Khoa Tài chính - Kế toán đang làm tại đây. Đây là một trong những điều kiện thuận lợi cho các sinh viên của Đại học Lạc Hồng trong tương lai.

Kết thúc buổi tham quan kiến tập, về phía Khoa Tài chính - Kế toán Trường Đại học Lạc Hồng Ths. Vưu Thị Thu Thủy đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Chứng khoán Vietcombank đã tạo điều kiện giúp đỡ Trường, giúp các bạn sinh viên có thêm được  nhiều kiến thức thực tế bổ ích.

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Sinh viên thực tập, tham quan thực tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,115,372       1/474