Tiêu điểm

Sinh viên Tài chính kiến tập thực tế tại công ty chứng khoán Vietcombank

Với chủ trương đào tạo lý thuyết gắn liền với thực tiễn nhằm giúp cho sinh viên tiếp cận được những công việc thực tế sau khi ra trường. Tuần qua, Khoa Tài chính - Kế toán đã tổ chức cho 60 sinh viên ngành tài chính ngân hàng kiến tập tại Công ty Chứng khoán Vietcombank chi nhánh Đồng Nai.

Tại buổi tham quan kiến tập, nhóm sinh viên nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ ông Nguyễn Bá Dương - Trưởng Công ty Chứng khoán Vietcombank chi nhánh Đồng Nai. Qua đó, ông đã chia sẻ những kinh nghiệm làm việc và những kỹ năng cần thiết trong quá trình xin việc. Chương trình đã giúp các bạn sinh viên có thêm được những kiến thức rất bổ ích. Đây là bước đệm, bước chuẩn bị khi sinh viên bước vào giai đoạn thực tập và sau khi tốt nghiệp.

Ông Nguyễn Bá Dương và những kinh nghiệm thực tế quý báu cho đoàn kiến tập

Cạnh đó, nhóm sinh viên đã được Bà Nguyễn Thị Quỳnh Thơ - Chuyên viên môi giới chứng khoán hướng dẫn những kiến thức thực tế trên sàn giao dịch chứng khoán. Bà Quỳnh Thơ đã lần lượt “mở cửa” giúp cho các bạn nhìn nhận thực tế với các “công cụ” chứng khoán. Và nhất là hình dung cụ thể về công việc của một nhân viên trên một sàn giao dịch chứng khoán.

Nhớ vào mối quan hệ, gắn kết mật thiệt giữa nhà trường và doanh nghiệp trong thời gian qua. Thay mặt BLĐ công ty, Ông Nguyễn Bá Dương cam kết sẽ hổ trợ hết mình cho các giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Lạc Hồng đến tham quan kiến tập, học hỏi kinh nghiệm. Đặc biệt là trong thời gian tới phía công ty sẽ phối hợp với nhà trường để tiếp nhận các sinh viên từ Khoa Tài chính - Kế Toán đến thực tập.

Theo thống kê của Ban liên lạc cựu sinh viên, hiện tại Ngân hàng Vietcombank nói chung và công ty chứng khoán Vietcombank nói riêng là địa chỉ “đầu quân” của đông đảo cử nhân Khoa Tài chính - Kế toán của trường. Đây là báo hiệu đáng mừng, tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên của Đại học Lạc Hồng trong tương lai.

T5L (theo Khoa Tài chính Kế toán)

tài chính, tham quan, thực tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,169,852       1/509