Tiêu điểm

Tuyển sinh cao học 2014

Cuối tuần qua, Đại học Lạc Hồng đã hoàn thành Kỳ thi tuyển sinh cao học Khóa 6 dành cho 4 chuyên ngành gồm: Thạc sĩ Tài chính Ngân Hàng; Thạc sĩ Kế toán, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Thạc sĩ Công nghệ Thông tin. Kỳ thi thu hút hàng trăm thí sinh đăng ký dự thi. Trong đó hầu hết là cựu sinh viên và cán bộ các sở, ban, ngành của địa phương tham dự.

điểm thi cao học
Địa điểm diễn ra kỳ thi tuyển sinh cao học 2014
giáo viên kiểm tra bài thi cao học
Công tác kiểm tra bài thi tại hội đồng

Trước đó gần 4 tháng, Ban Lãnh đạo nhà trường đã chu đáo chỉ đạo Khoa Sau Đại học triển khai công tác tuyển sinh. Qua đó phân công cụ thể từng bộ phận hỗ trợ và kết hợp, đảm bảo kỳ thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Hội đồng thi diễn ra trong 2 ngày 27/09 và 28/09 tại cơ sở 2 – Đại học Lạc Hồng. Trước đó một ngày, nhà trường tiến hành kiểm tra khuôn viên và cơ sở vật chất trước khi cho niêm phong phòng và khu vực thi. Mặt khác công tác an ninh tại điểm thi, bảo mật đề thi... đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của chính quyền địa phương. Các khâu còn lại được tiến hành nghiêm túc theo quy định của Bộ GD&ĐT.

ThS. Lê Thu Thủy – Phó trưởng Khoa Sau Đại học cho biết: Ngay sau kỳ thi, nhà trường nhanh chóng tổ chức hội đồng chấm thi, và trong thời gian sớm nhất sẽ công bố kết quả thi trên website của Khoa. Để phát triển chương trình đào tạo cao học, sắp tới nhà trường tăng cường đội ngũ những nhà khoa học uy tín để phục vụ công tác đào tạo; Tiếp tục đẩy mạnh đầu tư trang bị cơ sở vật chất, kỹ thuật cần thiết đảm bảo cho việc học tập, nghiên cứu khoa học của học viên cao học và nghiên cứu sinh.

Qua đó, góp phần khẳng định quy mô đào tạo của nhà trường đã nhận được sự tin tưởng từ Lãnh đạo các cấp và cộng đồng. Trên cơ sở phát triển của mình, Đại học Lạc Hồng đã và đang khẳng định cả về số lượng lẫn chất lượng trong các chương trình đào tạo. Nhờ vậy đáp ứng được nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực chất lượng cao. Lấy chất lượng và uy tín trong đào tạo làm mục tiêu phát triển của nhà trường.

Diễm Nhi

tuyển sinh, cao học, 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,965,325       2/633