Tin tức

Đại hội Đại biểu Đoàn khoa Đông Phương học nhiệm kỳ 2014 - 2015

       Vào lúc 13h30 ngày 25 tháng 9 năm 2014, Đoàn Khoa Đông Phương học đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên CS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2014-2015 tại phòng E105, cơ sở III, trường Đại học Lạc Hồng.

      Tham dự Đại hội, về phía Khoa có cô TS. Nguyễn Thị Ảnh –  Trưởng khoa, TS. Phùng Kim Nga – đại diện ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, về phía Đoàn trường có ThS. Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Trần Tiến – P. Bí thư Đoàn trường, Đ/c Võ Ngọc Vinh – Chuyên viên văn phòng Đoàn trường, quý thầy cô là giảng viên đại diện cho các chuyên ngành trong toàn Khoa. Ngoài ra còn có đại biểu khách mời là BCH Đoàn các khoa cùng tham dự Đại hội và đông đảo các bạn Đoàn viên – sinh viên ưu tú của các khóa trong toàn khoa.

 

Quang cảnh chào cờ trong Đại hội

      Qua một buổi làm việc với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết Công tác Đoàn và phong trào thanh niên Đoàn Khoa nhiệm kỳ 2013 - 2014, đồng thời Đại hội đã đưa ra những phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới, qua đó hoạt động phong trào Đoàn khoa phải đi đôi với việc học tập, hỗ trợ cho việc học tập của các bạn đoàn viên sinh viên trong khoa, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích và văn minh cho toàn Khoa. BCH nhiệm kỳ cũ từ các hoạt động phong trào cũng đã rút ra được những kinh nghiệm để hoàn thiện hơn kế hoạch, phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới. Qua một buổi làm việc công tâm, dân chủ, Đại hội đã bầu ra được BCH nhiệm kỳ mới 2014 -2015 với các đ/c có lòng nhiệt huyết, năng động và sáng tạo trong các hoạt động phong trào thanh niên và hăng say trong học tập, có phẩm phất chính trị tốt.

 

Đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư Đoàn trường trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc

       Danh sách 9 đồng chí trúng cử vào BCH Đoàn khoa Đông Phương học nhiệm kỳ 2014 – 2015

1.      Đ/c Phan Thế Anh

2.      Đ/c Nguyễn Thúy Luật

3.      Đ/c Phạm Thị Minh Huệ

4.      Đ/c Phạm Hoài Thu

5.      Đ/c Nguyễn Thị Mai Phương

6.      Đ/c Lê Thị Ngọc Duyên

7.      Đ/c Bùi Kiều Hạ Lan

8.      Đ/c Phan Quốc Thanh

9.      Đ/c Trầm Ngọc Tuyền

      Phiên họp thứ nhất của BCH mới cũng được tiến hành ngay sau đó và đã thống nhất bầu ra Bí thư, Phó Bí thư trong nhiệm kỳ mới.

       Danh sách Đ/c Bí thư Đoàn khoa Đông Phương học nhiệm kỳ 2014 – 2015:

          Đ/c Phan Thế Anh

       Danh sách các Đ/c P.Bí thư Đoàn khoa Đông Phương học nhiệm kỳ 2014 – 2015:

          Đ/c Nguyễn Thúy Luật

          Đ/c Phạm Thị Minh Huệ

      Phát biểu tại Đại hội thay mặt Lãnh đạo Khoa, cô TS. Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng khoa Đông Phương học đã biểu dương BCH Đoàn khoa trong nhiệm kỳ vừa qua đã có những hoạt động nổi bật, đã kết hợp được hoạt động Đoàn với học tập tạo ra sự hài hòa giữa học tập và hoạt động, lấy hoạt động hỗ trợ cho học tập. Bên cạnh đó, BCH Đoàn khoa cần đưa ra những mục tiêu cụ thể hơn nữa trong phương hướng công tác Đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2015

 

TS. Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng khoa phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

      Thay mặt Đoàn trường, ThS. Lê Sơn Quang  – Bí thư Đoàn trường đã nêu rõ Đoàn Khoa cần đưa các hoạt động đội, nhóm, câu lạc bộ phát triển hơn nữa, chú trọng các hoạt động học thuật cho sinh viên các chuyên ngành, tích cực, đổi mới, sáng tạo, chủ động hơn nữa trong hoạt động để đem lại hiệu quả hoạt động thiết thực hơn.

ThS. Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

     Sau gần 3 giờ đồng hồ làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội bế mạc trong không khí hân hoan, vui tươi của các bạn đoàn viên với niềm tin vào BCH nhiệm kỳ mới dưới sự chỉ đạo của Chi bộ Đảng, Đoàn trường và Ban lãnh đạo Khoa sẽ tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt những trọng trách mới trong nhiệm kỳ 2014 - 2015. 

Đại biểu chụp hình lưu niệm với Đại hội

      Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội:

khoa Đông Phương học

Đại hội, Đoàn, khoa Đông Phương học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,116,609       2/479