Tiêu điểm

Xây dựng trường học an toàn về an ninh trật tự

Sáng qua, 01/10/2014 sau lời giới thiệu của Ban Gíam đốc Công an TP. Biên Hòa, đoàn công tác của Cục V28 thuộc Bộ Công An do Đại tá Lê Trọng Đức làm trưởng đoàn đã có buổi họp đánh giá công tác thực hiện “An toàn về an ninh trật tự” tại Đại học Lạc Hồng. Ngoài ra còn có sự tham dự của đại diện Công an Tỉnh và Công an TP.Biên Hòa. Tiếp đoàn có NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường; NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trường cùng lãnh đạo Ban Quan lý KNT; Phòng TCHC; Phòng CTSV; Đoàn – Hội SV.

lãnh đạo báo cáo an toàn về an ninh trường học

NGND.TS Đỗ Hữu Tài báo cáo về công tác "An toàn về an ninh trật tự" trong nhà trường

Tại đây, Nhà trường đã họp báo cáo cụ thể về các chương trình hành động của Đại học Lạc Hồng trong công tác “An toàn về an ninh trật tự”. Đồng thời đưa ra nhiều dẫn chứng và số liệu minh chứng cho kết quả thực hiện “An toàn về an ninh trật tự” đã làm được.

lãnh đạo báo cáo an toàn về an ninh trường học

NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan trả lời về tình huống ứng phó trước những biến cố

trong công tác đảm bảo an ninh trật tự do Đoàn công tác của Bộ đặt ra

Điển hình như việc: khuôn viên Đại học Lạc Hồng không có thuốc lá. Nhà trường là đơn vị phát hiện và phối hợp với đơn vị chức năng ngăn chặn hiện tượng bằng cấp giả. Cạnh đó nhà trường còn phối hợp với Hội Luật gia của Tỉnh để tổ chức tư vấn vế pháp lý trong trường học. Trong công tác nội, ngoại trú luôn được tổ chức lớp lang, có kế hoạch và hướng phát triển cụ thể. Đặc biệt, không có trường hợp kích động trong sinh viên là nhờ vào việc xây dựng và duy trì tốt “Mô hình tổ an ninh trật tự” và “Đội an ninh sinh viên”...

Bên cạnh những đánh giá khích lệ của Công an TP.Biên Hòa về công tác “An toàn về an ninh trật tự” của nhà trường. Qua buổi làm việc, Đoàn công tác của Bộ Công an cũng đã đánh giá cao về việc phối hợp giữa Đại học Lạc Hồng với chính quyền sở tại trong việc đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực hoạt động của nhà trường và các khu vực lân cận. Ghi nhận kết quả đó, Đại tá Lê Trọng Đức đã có những ý kiến đóng góp, xây dựng để giúp nhà trường tiếp tục phát huy trên cơ sở và hiệu quả công tác đã đạt được.  

Đại tá Lê Trọng Đức đánh giá an toàn về an ninh trật tự trường học

Đại tá Lê Trọng Đức mong nhà trường tiếp tục phát huy để phát triển bền vững về mọi mặt

Những năm qua, từ những kết quả đã đạt được trong quá trình triển khai và thực hiện hiệu quả việc xây dựng trường học “An toàn về an ninh trật tự”. Điều đó đã làm thay đổi nhận thức, ý thức chấp hành tổ chức, kỷ luật của cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên nhà trường. Tạo tiền đề để Đại học Lạc Hồng phát triển về mọi mặt. Qua đó, nhà trường đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của chính quyền địa phương. Đồng thời tạo dựng niềm tin trong lòng cộng đồng về công tác đào tạo và gắn kết với các đơn vị chức năng để xây dựng môi trường dạy và học tốt nhất cho sinh viên.

Diễm Nhi

trường học, an toàn, an ninh, trật tự


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,120,927       1/249