Tiêu điểm

Đoàn khảo sát Trung ương thăm xưởng Robot

Chiều qua, 21/10/2014 Đoàn khảo sát Trung ương Ban Tuyên giáo Trung ương đã có chương trình thăm xưởng chế tạo Robot của Trường Đại học Lạc Hồng.

Ban tuyên giáo trung ương thăm xưởng robot

Đoàn khảo sát Trung ương thăm xưởng Robot Lạc Hồng

Theo kế hoạch Ông Phạm Mạnh Hùng – Nguyên Phó trưởng Ban tuyên giáo Trung ương – Phó Chủ tịch chuyên trách Hội Khoa học các cơ quan Đảng Trung ương làm trưởng đoàn. Tiếp theo đó là các vị lãnh đạo thuộc: Ban Tuyên giáo Tỉnh; Văn phòng Tỉnh ủy; Sở KH&CN và Sở TN&MT. Tiếp đoàn có ThS. Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng Lãnh đạo Phòng Đào tạo; Khoa Dược và Ban phụ trách Robocon.

Ban tuyên giáo trung ương thăm xưởng robot

Ông Phạm Mạnh Hùng (ngoài cùng bên phải) và các vị trong đoàn

hào hứng nhắc lại thành tích của Robocon Lạc Hồng

Được biết chương trình thăm xưởng Robot của nhà trường nằm trong kế hoạch khảo sát tình hình triển khai Nghị quyết số 20-NQ/TW về “Phát triển KH&CN phục vụ sự phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng chủ nghĩa xã hội và hội nhập quốc tế”. Và Nghị quyết 24-NQ/TW “Chủ động ứng phó với biển đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường” tại Tỉnh Đồng Nai. Đồng thời khảo sát về tình hình nghiên cứu khoa học và phục vụ công tác tham mưu của các cơ quan Đảng thuộc Tỉnh ủy. Qua đó Trường Đại học Lạc Hồng là một trong những đơn vị được Đoàn khảo sát Trung ương đặt vấn đề ghé thăm xưởng Robot. Cạnh đó tìm hiểu về mô hình hoạt động và công tác đào tạo của nhà trường.

ban tuyên giáo trung ương thăm xưởng robot

LH-NVN tái diễn lại chủ đề của cuộc thi Sáng tạo Robocon 2014

đoàn tuyên giáo trung ương gặp mặt lãnh đạo nhà trường

Lãnh đạo nhà trường đã báo cáo mô hình hoạt động và công tác đào tạo tại trường

Sau khi thăm xưởng robot và lắng nghe hướng phát triển của Đại học Lạc Hồng, Đoàn khảo sát và đặc biệt là ông Phạm Mạnh Hùng đã có nhiều động viên khích lệ nhà trường trong việc nắm bắt công nghệ; và không ngừng đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học trong công tác đào tạo của mình hơn nữa.

Diễm Nhi

Ban tuyên giáo, Trung ương, robot 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,963,709       1/625