Hoạt động

Tranh cúp vô địch giải Báo chí - Giáo dục với PV Thể thao

Với 2 trận thắng tại vòng tứ kết giải bóng đá Báo chí – Giáo dục tranh cúp Hồng Bàng năm 2014 đã diễn ra vào sáng (6/12/2014) tại sân vận động Tao Đàn (Q.1 – TP.HCM), Đại học Lạc Hồng cầm chắc tấm vé tranh cúp vô địch vào sáng ngày (07/12). Đây là giải đấu thường niên do Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp TP.HCM phối hợp cùng CLB Phóng viên Giáo dục tổ chức.

sân bóng

Các cầu thủ của đội ĐH Lạc Hồng trong trận tứ kết

Qua giải đấu, đã góp phần cổ vũ và khơi dậy phong trào tập luyện thể thao trong đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên ngành GD-ĐT tại TP.HCM và phóng viên các báo.

Thành tích hiện tại của đội Đại học Lạc Hồng: hòa (2:2) với PV Thể Thao; thắng ĐH Kinh Tế với tỉ số (4:0 ); thắng Báo Mực Tím (5:3); Tứ kết thắng ĐH Sân khấu Điện ảnh, tỉ số (5:3); Bán kết gặp ĐH Văn Hiến, bất phân thắng bại với tỉ số hòa (2:2) và thắng thuyết phục ở trận penalty với tỷ số (4:2).

tranh chúp vô địch với đội phóng viên thể thao

Trận chung kết hứa hẹn sẽ là trận gây cấn giữa 2 đội ĐH Lạc Hồng và PV Thể thao

(ảnh: đội ĐHLH gây nguy hiểm cho khung thành đội PV Thể thao ở trận đấu khai mạc)

Sáng mai ĐH Lạc Hồng một lần nữa chạm trán với đội PV Thể thao để tranh chức vô địch. Ở trận đầu, ngay sau màn “chào sân” hòa (2:2) với PV Thể thao, Đại học Lạc Hồng đánh giá khá cao về “đối thủ” của mình. Tuy nhiên theo cầu thủ Phạm Ngọc Ất (P.Đào tạo – ĐHLH) thì toàn đội thi đấu trên tinh thần thi đua rèn luyện sức khỏe, giao lưu, tạo khối đại đoàn kết. Cạnh đó vẫn nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo. Minh chứng là đội tuyển đã có những trận đấu rất quyết liệt và dứt khoát. Hy vọng qua tinh thần của toàn đội sẽ để lại nhiều ấn tượng trong mùa giải năm nay. Đồng thời góp phần mang đến thành công cho giải đấu.

sân cỏ

Lịch thi đấu vòng Bán kết và Chung kết (7/12)

Thứ 7

6/12

8h

TỨ KẾT

PV Thể thao – ĐH GTVT

ĐH SKĐA – ĐH Lạc Hồng

PV Giáo dục – ĐH Hồng Bàng

Hutech – ĐH Văn Hiến

9h15

BK

Thắng (1)-Thắng (3)

Thắng (2)-Thắng (4)

CN

7/12

9h30

CK

Hạng III : 02 đội thua BK 

Hạng 1 : 02 đội thắng BK

10h30

Lễ bế mạc trao giải thưởng

Diễm Nhi

bóng đá, giáo dục, báo chí


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,151,916       1/377