Hoạt động

Hội thảo Khoa học - nhiều bài báo có tính ứng dụng cao

28 bài báo xuất sắc nhất của sinh viên Khối Kỹ thuật, Kinh tế và Xã hội đã vượt qua thử thách của Hội đồng đánh giá tại Hội thảo Khoa học Lạc Hồng lần thứ 23 diễn ra vào sáng 30/12/2014, CS1 – Đại học Lạc Hồng.

hội thao khoa học

NGND.TS Đỗ Hữu Tài (phải) tặng hoa chúc mừng cho đại diện hội đồng đánh giá 

PGS.TS Trần Văn Lăng - Trưởng tiểu ban phiên toàn thể

Hội thảo có sự tham dự của Ông Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường; NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT – Hiệu trưởng; các Phó Giáo sư, tiến sĩ và các nhà khoa học tại ĐH Lạc Hồng; ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM; ĐH Bách Khoa TP.HCM...

hội nghị khoa học lạc hồng

Hội đồng đánh giá tại hội nghị

Lần này, có 24 bài báo thuộc khối kỹ thuật, 3 bài báo thuộc khối kinh tế và 1 bài báo thuộc Khối xã hội. Đặc biệt có 5 bài đã được đăng trong các tạp chí, hội thảo trong nước thuộc danh mục hội đồng chức danh nhà nước chấm điểm (02 bài thuộc Khoa Cơ điện – Điện tử và 03 bài thuộc Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế).

hội thảo khoa học

Nhóm tác giả Lý Văn Tháo – Nguyễn Văn Chấn trình bày một cách thuyết phục đề tài của mình

Tại phiên toàn thể, hội đồng đánh giá, hoàn toàn bị chinh phục bởi đề tài “Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo hệ thống sắp xếp sản phẩm MPC vào khuôn tự động” của nhóm tác giả Lý Văn Tháo – Nguyễn Văn Chấn; GVHD: ThS. Phạm Văn Toản – Khoa Cơ điện Điện tử. Bài báo này đã được viết ra từ đề tài chuyển giao công nghệ cho công ty Nectokin Việt Nam. Năm 2014, đề tài đã liên tiếp giành được nhiều thành công đáng chú ý: Ký được hợp đồng chuyển giao công nghệ với Nectokin trị giá 230.000.000 đồng; Xuất sắc được đăng trong hội thảo uy tín về Cơ điện tử năm 2014; Giải Nhất Hội thi Sáng tạo Khoa học Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai; Đồng thời đạt Giải Khuyến khích Giải thưởng Vifotec 2014.

Là trường đại học ngoài công lập chú trọng phát triển hoạt động NCKH trong giảng viên và sinh viên, đặt vấn đề phát triển và đẩy mạnh hoạt động NCKH lên tầm cao, trong những năm qua thầy và trò trường ĐHLH đã dần ghi tên trong các hạng mục có giá trị như giải thưởng Tài năng khoa học trẻ VN, Vifotec, Sáng tạo Khoa học Kỹ thuật... Từ những điểm sáng trong phong trào NCKH của tập thể sư phạm nhà trường. Tháng 11 vừa qua, ĐH Lạc Hồng vinh dự được là nơi đăng cai tổ chức Hội thảo Cơ điện tử toàn quốc lần thứ 7/2014. Năm 2012, đăng cai lễ trao giải Tài năng khoa học trẻ Việt Nam. Và cứ sau mỗi lần diễn ra hội thảo khoa học, để tuyển chọn những đề tài có tầm tham dự các giải thưởng khoa học uy tín của quốc gia, Qua đó, liên tiếp mang về nhiều thứ hạng cao... Đó là thành quả và là minh chứng sống động nhất cho hoạt động NCKH của nhà trường.

Diễm Nhi

hội thảo, khoa học, nghiên cứu, sáng tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,114,447       3/473