Hoạt động

Sinh viên LHU liên tiếp nhận học bổng Nguyễn Văn Ký

10 sinh viên tiêu có thành tích học tập vượt trội của Đại học Lạc Hồng vừa vinh dự nhận được học bổng Nguyễn Văn Ký tại Hội nghị sơ kết 3 năm Qũy Học bổng “Nguyễn Văn Ký” Tỉnh Đồng Nai và tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Nguyễn Văn Ký – nguyên Bí thư Tỉnh ủy Biên Hòa cũ diễn ra tại Hội trường Đài phát thanh Truyền hình Đồng Nai.

học bổng Nguyễn Văn Ký

Ba năm liên tiếp, sinh viên Đại học Lạc Hồng nhận được gần 100 xuất học bổng

từ Qũy học bổng Nguyễn Văn Ký của Bà Lê Thị Trừ

Đối với sinh viên Lạc Hồng, sau 3 năm liên tiếp các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó nhận được học bổng này, đó là lòng biết ơn sâu sắc. Và hơn tất cả là sự quyết tâm không ngừng trong học tập, là động lực khơi dậy tinh thần thi đua rèn luyện, phát huy sáng tạo trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương. Trong 3 năm qua, sinh viên Đại học Lạc Hồng nhận được 90 suất học bổng/tổng số 726 suất. Qũy học bổng này là gia tài cả đời bà Lê Thị Trừ (Vợ của đồng chí Nguyễn Văn Ký) đã dành dụm, chắt chiu, giờ bà hiến tặng cho Tỉnh để chăm lo cho thế hệ trẻ của Đồng Nai.

Bà Lê Thị Trừ

Bà Lê Thị Trừ hiến tặng gia tài cả đời chắt chiu

cho hoạt động chăm lo phát triển thế hệ trẻ của Tỉnh Đồng Nai

Đây còn là dịp để Ban Tổ chức Qũy đánh giá quá trình nỗ lực của các học sinh, sinh viên đã nhận được học bổng trong 03 năm qua. Chương trình là hoạt động khuyến học, khuyến tài dành cho sinh viên Đại học Lạc Hồng nói riêng và học sinh, sinh viên trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai nói chung. Qũy học bổng này ra đời, còn mang ý nghĩa giáo dục hết sức sâu sắc về lòng biết ơn đối với người anh hùng của quê hương trong công cuộc kháng chiền chống Pháp ở Đồng Nai.

Học bổng Nguyễn Văn Ký

Thầy Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng (bên trái, thứ 2)

và lãnh đạo của các đơn vị ban, ngành và trường học gửi hoa tri ân đến Bà Lê Thị Trừ

Được biết, đây là một trong số những chương trình học bổng thường niên sinh viên nhà trường được xét tặng. Ngoài ra, mỗi năm còn có hàng trăm suất học bổng đến tay sinh viên Đại học Lạc Hồng. Các học bổng này, xuất phát từ nguồn quỹ học bổng do nhà trường, các doành nghiệp và tổ chức trao tặng cho sinh viên.

Diễm Nhi (ảnh Ka Bin)

Nguyễn Văn Ký, học bổng, khuyến học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,164,198       7/534