Hoạt động

Sacombank tiếp nhận thực tập viên 2015

(ĐHLH - 07/01/2015) 16 sinh viên Lạc Hồng trúng tuyển trong chương trình “Tuyển dụng thực tập viên tiềm năng Sacombank 2015” của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Ngân hàng Sacombank) đã có buổi tiếp nhận các thực tập viện tại Sacombank chi nhánh Đồng Nai vào sáng qua (06/01).

lãnh đạo sacombank

Đại diện lãnh đạo nhà trường nhận hoa cảm ơn từ BLĐ Sacombank

vì chất lượng lẫn số lượng các thực tập viên được đào tạo tại Trường

Thay mặt BLĐ nhà trường, Thầy Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực và Thầy Nguyễn Quốc Huy  - Phó trưởng Khoa Tài chính Kế toán đã cùng các sinh viên tham dự chương trình. Về phía Sacombank có Ông Hồ Doãn Cường – P.TGĐ – kiêm GĐ Khu vực ĐNB; Bà Trần Thị Khánh Linh – Phó GĐ Khu vực – kiêm Trưởng VP Khu vực ĐNB và Bà Phạm Thị Thu – GĐ Chi nhánh Đồng Nai.

Lâm Thành Hiển

Thầy Lâm Thành Hiển tự hào phát biểu về thành tích các sinh viên Lạc Hồng

đạt được trong chương trình tuyển dụng

thực tập viên

Thực tập viên tiềm năng 2015 - Phạm Thúy Nga tự tin phát biểu cảm nghĩ

Theo thống kê từ phía Sacombank, 2 năm liên tiếp sinh viên Đại học Lạc Hồng đã xuất sắc trúng tuyển với tỷ lệ cao nhất trong chương trình “Tuyển dụng thực tập viên tiềm năng Sacombank". Qua chương trình tuyển dụng 2015, sinh viên Đại học Lạc Hồng trúng tuyển 16/41 thí sinh (tương đương 39%). Tại buổi lễ, Thầy Lâm Thành Hiển thay mặt BLĐ nhà trường nhận hoa cảm ơn từ lãnh đạo Sacombank. Phía Sacombank đánh giá rất cao mối quan hệ hợp tác với nhà trường và coi đó là một trong những chiến lược hoạt động và phát triển nhân sự được BLĐ đơn vị rất chú trọng.

ngân hàng sacombank

Sau chương trình này, các thực tập viên sẽ có thêm 2 tuần để cùng các giảng viên nội bộ và các chuyên viên nhiều kinh nghiệm hướng dẫn những kiến thức nghiệp vụ. Qua đó chỉ ra các tình huống thực tế và mô phạm trước khi được phân bổ về các chi nhánh trong khu vực ĐNB.

Di Hi

thực tập, sacombank


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,120,554       7/250