Hoạt động

LHU phân bổ 200 cán bộ phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp

Gần 200 cán bộ, giảng viên, nhân viên và đội an ninh trật tự đã cùng 1.500 sinh viên bước vào Kỳ thi tốt nghiệp Chính trị tại 2 điểm thi của Trường đại học Lạc Hồng vào 7:00, ngày 17/01/2015.

thầy Lâm Thành Hiển

Thầy Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực - Trưởng điểm thi CS2

tiến hành sinh hoạt hội đồng

Là kỳ thi đánh giá chất lượng đào tạo và làm cơ sở xét điều kiện tốt nghiệp. Chủ trương của Ban Lãnh đạo nhà trường là phải đảm bảo được kỳ thi theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo -  “điểm thi an ninh, cán bộ hoàn thành đúng nhiệm vụ và thí sinh nghiêm túc”. Trước đó, toàn thể cán bộ tham gia kỳ thi đều đã trải qua chương trình tập huấn kỹ năng coi thi. Kịp thời cung cấp cho cán bộ phục vụ kỳ thi về những quy định mới của Bộ Giáo dục và đào tạo. Hoạt động này được thực hiện đầy đủ trước khi diễn ra mỗi kỳ thi.

hội đồng thi tốt nghiệp

Cán bộ coi thi ký tên tiếp nhận đề thi...

hội đồng coi thi

... và hướng dẫn thí sinh quy chế dự thi

Cạnh đó, với lượng thí sinh khá đông, Phó Trưởng phòng Đào tạo - thầy Lưu Ngọc Cương đã lên danh sách và phân bổ 46 phòng thi tại 2 hội đồng gồm CS2 và CS5. Tại các điểm thi, công tác vệ sinh và an ninh trật tự được kiểm tra chu đáo và đảm bảo khu vực thi tốt nhất cho các thí sinh.

hội đồng thi

Công tác thu nhận bài thi ...

tổ thư ký

... và Tổ Thư ký cẩn thận kiểm tra số lượng bài thi trước khi niêm phong túi bài thi

10:30 cùng ngày, công tác bàn giao bài thi đã được tiến hành nhanh chóng. Qua đó khép lại Kỳ thi tốt nghiệp Chính trị. Ngay sau đó, Đại học Lạc Hồng tiếp tục chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp Chuyên ngành diễn ra vào cuối tháng 01/2015.

Diễm Nhi

tốt nghiệp, chính trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,119,434       1/501