Hoạt động

157 Tân thạc sĩ hân hoan ngày tốt nghiệp

(ĐHLH - 26/01/2015) 157 Tân thạc sĩ (khóa 2012 - 2014) tại Trường đại học Lạc Hồng đã chính thức hoàn thành khóa học và tham dự Lễ tốt nghiệp thạc sĩ diễn ra vào cuối tuần qua - 25/01.

Lễ trao bằng thạc sĩ kinh tế

NGND.TS Đỗ Hữu Tài và nghi thức trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ

Tới dự buổi lễ có NGND.TS Đỗ Hữu Tài - Chủ tịch HDDQT - Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong ban giám hiệu; trưởng các phòng khoa của trường; các học viên cao học được nhận bằng tốt nghiệp. Đặc biệt còn có các nghiên cứu sinh chương trình tiến sĩ đầu tiên của trường.

tân thạc sĩ

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Thị Liên Diệp - Phó Trưởng khoa Sau ĐH 

trao khen thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc của khóa học

Trong chương trình, 157 học viên được nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ ở 4 ngành, gồm: Quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính ngân hàng và công nghệ thông tin. Tại buổi lễ, Ban giám hiệu nhà trường đã trao 11 quyết định công nhận nghiên cứu sinh trình độ tiến sĩ cho 11 nghiên cứu sinh thuộc ngành Quản trị kinh doanh

Dịp này Ban giám hiệu Trường đại học Lạc Hồng đã trao giấy khen và phần thưởng cho 7 học viên, cán sự lớp chương trình cao học có thành tích học tập và nghiên cứu xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, NGND.TS Đỗ Hữu Tài - Chủ tịch HĐQT - Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao công sức và nỗ lực của các giảng viên và các học viên, để khóa học hoàn thành với chất lượng cao nhất. NGND.TS Đỗ Hữu Tài bày tỏ mong muốn, các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ không chỉ thể hiện tốt năng lực của mình đối với nhiệm vụ của cơ quan đơn vị, xứng đáng là học viên cao học của Trường đại học Lạc Hồng, mà còn phải tiếp tục ra sức học tập và nghiên cứu, để nâng cao hơn nữa trình độ của bản thân. Thầy đặc biệt mong rằng các học viên sẽ tiếp tục theo đuổi chương trình đào tạo cao hơn tại trường (Tiến sĩ Quản trị kinh doanh và Tiến sĩ Khoa học máy tính)

học viên cao học

Giây phút hân hoan lẫn hồi hộp của các Tân thạc sĩ trước nghi thức nhận bằng

Thể hiện sự vui mừng khi được nhận bằng tốt nghiệp, đại diện các học viên cao học đã phát biểu, bày tỏ sự trân trọng và tri ân sâu sắc tới công lao của các thầy cô, ban giám hiệu nhà trường trong quá trình học tập tại trường.

Trường đại học Lạc Hồng bắt đầu tuyển sinh đào tạo thạc sĩ từ năm 2010 ở 4 ngành, gồm: Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính Ngân hàng và Công nghệ Thông tin. Năm 2014 nhà trường tiếp tục được Chính phủ và Bộ Giáo dục - đào đạo cho phép đào tạo trình độ tiến sĩ ở 2 ngành mới là Khoa học máy tính và Quản trị Kinh doanh. Tính đến thời điểm này, nhà trường đã và đang đào tạo 6 khóa trình độ thạc sĩ; vừa công bố quyết định công nhận nghiên cứu sinh khóa đầu tiền Ngành Quản trị kinh doanh. Sắp tới, nhà trường chuẩn bị công tác tuyển sinh trình độ thạc sĩ khóa 7 và trình độ tiến sĩ Ngành Khoa học máy tính khóa đầu tiên. Đây cũng là trường duy nhất ở Đồng Nai đến nay được phép đào tạo trình độ tiến sĩ.

Công Nghĩa

thạc sĩ, nghiên cứu sinh, học viên, tốt nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,112,370       1/653