Hoạt động

Học văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản với Giám đốc The Support VN

Giám đốc của công ty The Support Việt Nam – Ông Inoue Shinya đã phối hợp với Đại học Lạc Hồng mở tiếp Khóa đào tạo "Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản" cho sinh viên Lạc Hồng. Ông cũng chính là người trực tiếp giảng dạy. Khóa học chính thức khai giảng vào sáng nay (24/03/2015) tại hội trường A.301 – CS1 – ĐHLH.

giám đốc The Suppoet Việt Nam

Ông Inoue Shinya trực tiếp giảng dạy khóa học

Từ thành công của các Khóa đào tạo “Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản” trong năm 2014. Năm 2015, công ty Support Việt Nam tiếp tục phối hợp và hỗ trợ nhà trường trong công tác giảng dạy “Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản” cho lần lượt cho sinh viên năm cuối tại Đại học Lạc Hồng. Nhất là các sinh viên có mong muốn làm việc tại doanh nghiêp Nhật Bản. Khóa đầu tiên trong năm 2015, có hơn 230 sinh viên năm cuối thuộc 8 khoa trong nhà trường tham dự. Dự kiến khóa học sẽ kết thúc vào cuối tháng 05/2015.   

lớp học văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản

Không khí nghiêm túc và hăng say của lớp học...

sinh viên khối kỹ thuật

SV Khối Kỹ thuật rất quan tâm về lớp học với mong muốn được trang bị kiến thức về doanh nghiệp

trước khi thực tập tại các doanh nghiệp Nhật Bản

Được biết, vào ngày 25/03 tới, Ông Inoue Shinya còn cử chuyên gia đến trường tổ chức buổi học “Kỹ thuật chế tạo cơ khí của Nhật Bản” cho sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử.     

job fair

Cựu sinh viên Vũ Văn Hợp và Trần Thị Hương đang công tác tại công ty The Support Việt Nam;

trong ngày hội JOB FAIR (01/2015) đã thay mặt công ty trở về trường tuyển dụng sinh viên  

Mối liên kết giữa Đại học Lạc Hồng và công ty The Support Việt Nam được bắt đầu vào cuối năm 2013. Trong hơn 1 năm qua, The Support Việt Nam là một trong những  cầu nối vững trải đưa sinh viên Lạc Hồng đến với doanh nghiệp Nhật Bản. Bên cạnh việc hợp tác đào tạo các lớp văn hóa doanh nghiệp cho sinh viên; The Support còn tham gia các “Ngày hội việc làm – JOB FAIR” tại trường để tuyển dụng nhân sự. Hiện nay một số sinh viên có thành tích tốt trong học tập đang làm việc trực tiếp tại công ty trong vài trò tuyển dụng nhân sự cho công ty.                               

Diễm Nhi

văn hóa, doanh nghiệp, Nhật Bản, The Support Việt Nam


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,153,269       1/453