Hoạt động

GS. Teddy Knoy giúp LHU hoàn thiện bài báo nghiên cứu

Lớp hướng dẫn viết bài báo khoa học với nội dung "Sắp xếp bài báo nghiên cứu cho các tạp chí quốc tế / Đào tạo chỉnh sửa trong viết văn bản" do GS. Teddy Andrew Knoy (Giảng viên tại Trường Đại học Y Yunpei - Nhà biên tập tiếng Anh tại các tạp chí về Khoa học, Kỹ thuật và Y học của Đài Loan) phối hợp với Phòng Nghiên cứu khoa học Đại học Lạc Hồng cùng thực hiện.

Hội thảo khoa học

GS. Teddy Andrew Knoy (áo đỏ) sau buổi làm việc cùng các giảng viên Khoa Anh văn Đại cương

Bắt đầu từ 02/04/2015, lớp học được diễn ra tại phòng B.203. Dự kiến chương trình sẽ kết thúc vào cuối tháng 04. Nhằm hoàn thiện nội bài báo nghiên cứu trong hoạt động viết báo khoa học tại trường Đại học Lạc Hồng. Đồng thời để nội dung hướng dẫn phù hợp với từng đối tượng (sinh viên chuẩn bị làm đề tài tốt nghiệp, giảng viên Khối Kỹ thuật, giảng viên Khối Kinh tế. Đặc biệt là lớp dành cho giảng viên chuyên Anh...). Lớp hướng dẫn được chia thành 4 đợt, mỗi đợt có 4 lớp, mỗi lớp được diễn ra trong 2 buổi. Nội dung giảng giải tại mỗi lớp ứng với từng đối tượng khác nhau như đã nói ở trên.

GS. Teddy Andrew Knoy cho rằng, các nhà khoa học cần quan tâm viết bài báo song hành cùng với quá trình nghiên cứu, thậm chí đôi khi còn để định hướng quá trình nghiên cứu… Ông cũng chỉ rõ một số kĩ thuật làm sao để bài báo được chấp nhận và kĩ năng chỉnh bài báo cho rõ ràng. Giáo sư nhấn mạnh, các nhà khoa học cần quan tâm đến vấn đề nền tảng của nghiên cứu, việc thực hiện nghiên cứu, trình bày vấn đề nghiên cứu, trình bày các giả thuyết nghiên cứu, tóm tắt nghiên cứu, kế hoạch đề xuất nghiên cứu…

Sinh viên tham dự hội thảo

Sinh viên năm ba tham gia lớp hướng dẫn để chuẩn bị cho đề tài nghiên cứu khoa học

Giáo sư Ted Knoy

... mong rằng sự hỗ trợ nhiệt tình của Giáo sư sẽ giúp các sinh viên hoàn thành xuất sắc đề tài 

Sự đóng góp GS. Teddy Andrew Knoy phần lớn đã gợi mở và xây dựng được hướng đi cơ bản trong việc hoàn thiện đề tài khoa học cho giảng viên và sinh viên. Quan trọng hơn hết là việc giúp nâng cao chất lượng bài báo nghiên cứu của Đại học học Lạc Hồng trên các tạp chí quốc tế.

Di Hi (ảnh Phòng NCKH)

GS. Teddy Andrew Knoy, nghiên cứu, khoa học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,119,736       33/250