Hoạt động

Doanh nghiệp tặng 80 triệu cho SV đạt giải quốc tế

Giám đốc công ty TNHH Hương Nguyên và Giám đốc công ty TNHH Tân Bửu Long đã trao tặng 80 triệu đồng cho các sinh viên Đại học Lạc Hồng đạt thành tích cao trong các giải đấu về Khoa học công nghệ trong nước và quốc tế. Hoạt động trao tặng diễn ra ngay sau lễ chào cờ đầu tuần tại Trường Đại học Lạc Hồng (20/04/2015). Cùng với sự tham dự của Ban Lãnh đạo và đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường.

Cty TNHH Tân Bửu Long trao khen thưởng

Đội tuyển LH -NVN nhận khen thưởng từ Cty TNHH Tân Bửu Long

Cty TNHH Hương Nguyên trao khen thưởng

Bà Nguyễn Thị Lan Hương khen tưởng 40 triệu đồng cho đội tuyển LH - GOLD ENERGY 

Thay mặt BLĐ công ty Tân Bửu Long và công ty Hương Nguyên, Bà Nguyễn Thị Lan Hương - Giám đốc công ty TNHH Hương Nguyên - Thành viên HĐQT Trường đại học Lạc Hồng đã trao tặng 2 suất phần thưởng, mỗi suất trị giá 40 triệu đồng cho các thành viên của 2 đội tuyển lần lược là:  LH – NVN (Đội vô địch Robocon châu Á – Thái Bình Dương tại Pune, Ấn Độ vào tháng 08/2014) và LH – Gold Energy (Vô địch cuộc thi Shell Eco Marathon Asia tại Philippines vào tháng 03/2015). Thành viên của 2 đội đều là sinh viên Khoa Cơ điện Điện tử.

giảng viên Lạc Hồng

Hoạt động khen thưởng diễn ra ngay sau lễ chào cờ đầu tuần tại ĐH Lạc Hồng

Đây được xem là sự khích lệ tinh thần trước những nỗ lực của đội tuyển trong suốt thời gian lao động miệt mài. Từ phía BLĐ của 2 công ty, mong rằng qua sự khích lệ này, các đội tuyển sẽ tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo. Đồng thời góp phần đẩy mạnh hoạt động khoa học công nghệ tại nhà trường. Các sinh viên nỗ lực hơn nữa trong học tập và nghiên cứu để mang về những thành quả đáng tự hào như các thế hệ đàn anh đã gặt hái được.

TÓM TẮT THÀNH TÍCH

* Đội LH – NVN

Đoàn Dương Qúy – Chỉ đạo viên

Võ Quang Thu – Đội trưởng

Nguyễn Văn Cường – Điều khiển Robot

Nguyễn Vương Quốc – Thành viên

Liên tiếp vô địch các trận đấu khảo sát tại trường. Vô địch Cuộc thi Sáng tạo Robocon Việt Nam và giữ kỷ lục về thời gian chạy nhanh nhất. Tại giải châu Á – Thái Bình Dương 2014, đội duy nhất trong 18 đội của 17 quốc gia trong khu vực có tất cả các trận thắng tuyệt đối; trở thành đội Robocon đầu tiên của ĐH Lạc Hồng vô địch Robocon ABU; giúp Việt Nam dành lại chức vô địch trên đấu trường quốc tế, sau 8 năm “lỗi hẹn”.

* LH – GOLD ENERGY

Lê Phương Long – Chỉ đạo viên

Nguyễn Thành Trung – Tài xế

Nguyễn Cường Phi – Tài xế phụ

Nguyễn Chính Nghĩa – Kỹ thuật

Vô địch cuộc thi Thiết kế và chế tạo xe tiết kiệm nhiên liệu (Shell Eco Marathon Asia 2015). 1 trong 9 đội đầu tiên vượt qua vòng test kỹ thuật. Xác lập kỷ lục 164.4 km/l Ethanol E100 ở thể loại Urban Concept. Đội Việt Nam đầu tiên vô địch, kể từ khi Việt Nam tham gia cuộc thi.

K.K.D.N

doanh nghiệp, khen thưởng, quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,111,716       1/653