Tiêu điểm

LHU về "Nhà" cùng sinh viên

Trong không khí tưng bừng đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, Trường đại học Lạc Hồng đã thực hiện thành công dự án "Chuyến xe về Tết". Chương trình nhằm hỗ trợ sinh viên về quê đoàn viên cùng gia đình. Với thông điệp “Về Tết cùng LHU 2024”, sự kiện đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp trên hành trình đưa sinh viên về nhà. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự chăm lo của Nhà trường đối với sinh viên. Đặc biệt, là những bạn có hoàn cảnh khó khăn.

LHU về "Nhà" cùng sinh viên

TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc sức khỏe,

chúc mừng năm mới đến quý phụ huynh và các bạn sinh viên.

Sau hơn 01 tháng chuẩn bị, chiều ngày 28/01/2014 đoàn xe đưa sinh viên về nhà chính thức khởi hành. Với sự góp sức và đồng hành của 11 doanh nghiệp đã giúp hơn 500 sinh viên nhận được thụ hưởng của dự án chuyến xe về Tết. Trong đó, hơn 250 sinh viên được Nhà trường thuê xe và trực tiếp đưa về tận nhà. Các bạn còn lại đã được nhà trường hỗ trợ kinh phí mua vé xe. Ngoài ra, BTC đã tặng 20 phần quà và hiện kim dành cho các bạn sinh viên vì điều kiện cá nhân nên Tết không về nhà. 

TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới, lời tri ân đến các đơn vị tài trợ đã đồng hành, quý phụ huynh các bạn sinh viên.

Tại sự kiện, TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng; cùng lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm đã tiễn sinh viên lên xe về quê đón Tết.   

LHU về "Nhà" cùng sinh viên

Ban Lãnh đạo cùng quý thầy cô tiễn sinh viên lên xe về nhà

“Em không nghĩ là nhà trường chuẩn bị chu đáo như vậy. Em chỉ cần đăng ký, thực hiện cập nhật một số thông tin và lên xe về thôi. Em hy vọng Nhà trường sẽ tiếp tục nối tiếp những hoạt động ý nghĩa này cho các năm sau nữa."  Mai Hoa, Khoa Đông Phương học chia sẻ. 

LHU về "Nhà" cùng sinh viên

Chúc các bạn sinh viên đón tết hạnh phúc bên gia đình

“Về Tết cùng LHU” là một trong những hoạt động thường niên của Trường Đại học Lạc Hồng. “Từ thấu hiểu đến chia sẻ yêu thương” chương trình đã góp phần tạo nên một môi trường học tập thân thiện, gắn kết giữa Nhà trường và sinh viên.

 

LHU Media

Chuyến xe về Tết, Về Tết cùng LHU 2024, năm thứ 5


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,167,044       15/508